THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:56

Doosan Vina trao nhà tình nghĩa thứ ba cho công nhân

 

Sau 40 ngày thực hiện với sự tham gia của 50 tình nguyện viên giờ đây căn nhà anh Trí đã được mở rộng thêm 30 m2 bao gồm 2 phòng ngủ mới, 1 phòng khách và nhà bếp. Bên cạnh đó, một nhóm các tình nguyện viên bộ phận Paking & Shipping của Doosan Vina cũng đã làm ra nhiều đồ gia dụng từ gỗ (vật liệu dùng trong khâu đóng gói sản phẩm) để trao tặng cho gia đình anh.

Tổng giám đốc Doosn Vina Ryu Hang Ha cho biết, Chương trình Dream Home là một ví dụ minh chứng cho triết lý trong “Đường lối Doosan" đó là quan tâm chân thành, giúp đỡ lẫn nhau, chăm sóc công nhân viên và quan tâm đến cộng đồng xung quanh. Ngoài việc giúp người lao động về nhà ở, chương trình Dream Home hiện cũng đang được tiến hành tại 10 căn nhà khác của những người cao tuổi khu vực lân cận công ty. "Trong những tháng và năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục sàng lọc, lựa chọn và nâng cấp những căn nhà khác và chương trình Dream Home sẽ có một ảnh hưởng lớn đến cộng đồng"- ông  Ryu Hang Ha nói.

 

Chủ tịch Công đoàn KKT Dung Quất Trần Quang cho biết, "Chữ Công Đoàn ở một khía cạnh nào đó có nghĩa là cùng nhau, là đoàn kết vì vậy chúng tôi đến với nhau để giúp đỡ lẫn nhau bằng mọi cách và cải thiện điều kiện nhà ở là một dự án đáng quan tâm của đơn vị chúng tôi.

Tính từ khi bắt đầu khởi động chương trình vào năm 2014 đến nay, chương trình Dream Home đã hoàn thành xây dựng nhà cho 3 lao động với tổng kinh phí đã hỗ trợ là 160 triệu đồng. Hiện nay, các chương trình cũng đang được tiến hành tại 10 căn hộ khác và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 5 năm 2015.

Được biết, anh Trương Quang Trí là một công nhân năng nổ, nhiệt tình và đã có thâm niên làm việc hơn 6 năm tại nhà máy HRSG thuộc Doosan Vina.

Đông Hải.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh