THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:37

Dòng người tấp nập đổ về quê nghỉ lễ 2/9

 


Tại bến xe Mỹ Đình, từ sáng sớm nay, các nhà xe chạy tuyến phía Bắc đã hoạt động hết công suất do nhu cầu đi lại dịp nghỉ lễ khá cao.
Bến xe Mỹ Đình đông kịt khách
Ghi nhận từ 10h sáng nay, tại các quầy vé ở Bến xe Mỹ Đình, từng dòng người xếp hàng mua vé từ rất sớm để kịp chuyến xe về quê.
Lượng hành khách về quê dồn nén vào cùng một thời điểm khiến nhiều người phải chờ đợi xe. Các tuyến buýt nội đô cũng đông khách hơn mọi ngày.
Anh Trần Văn Hoài, một hành khác mua vé về Yên Bái cho hay, “tôi xuống Hà Nội làm công nhân. Tranh thủ dịp này được nghỉ lễ nên về quê thăm vợ con. Chúng tôi phải xếp hàng dài chờ mua vé, giờ phải đợi để được lên xe”.
Dịp này BX Mỹ Đình dự kiến tăng cường 50 đầu xe
Tại cổng ra vào Bến xe Mỹ Đình, khung cảnh cũng rất nhốn nháo vì dòng người tấp nập, mà xe ôm, taxi cũng vào dịp làm ăn.
Cánh tài xế xe ôm, taxi trở nên bận rộn đưa đón khách.
Được biết dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, Bến xe Mỹ Đình dự kiến tăng cường  50 xe, chủ yếu là các xe chạy tuyến Tây Bắc.
Dòng người đổ ra đường về quê khiến cho giao thông có nguy cơ ùn tắc
Còn tại bến xe Giáp Bát, dự kiến tăng cường 90 xe. Còn Bến xe Nước Ngầm, cuối năm 2016, bến xe nay vừa được điều chuyển khá nhiều xe từ các Bến Mỹ Đình, Lương Yên về, nhưng lượng xe tăng cường không đáng kể.
Tuy nhiên, tại Bến xe Nước Ngầm, lượng hành khách mua vé về quê tại BX này khá đông.
Tại nút giao Pháp Vân, lượng phương tiện giao thông rất đông
Theo nhận định của Cty Cổ phần bến xe Hà Nội, dịp lễ Quốc khánh ngày 2/9 năm nay diễn ra vào thứ 7 nên người dân sẽ có một kỳ nghỉ lễ dài 3 ngày (từ ngày 2 đến 4/9), vì vậy lượng khách trên các bến xe của Cty sẽ tăng cao hơn so với các ngày cuối tuần. Lượng khách có thể tăng cao từ chiều ngày 1/9 đến sáng 2/9. 

CHU LƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh