THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:16

Tháo dỡ kho xưởng cũ, khối sắt đè chết 1 công nhân

 

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 15/4, tại kho thuốc lá cũ của Công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) thuộc KP2, phường Bình Đa,(TP Biên Hòa, Đồng Nai). 

 

Hiện trường vụ tai nạn lao động.                   Ảnh Lê Lâm

Vào thời điểm trên, trong khi một nhóm công nhân 5 người đang tháo gỡ kho xưởng thì bất ngờ một khối sắt gồm 2 cột, 2 kèo bằng sắt từ độ cao khoảng 10m đổ ập xuống nền, khiến một công nhân cũng đang ở độ cao khoảng 10m rơi xuống nền và bị 2 kèo sắt đè vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Những công nhân còn lại may mắn không ai bị thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do kho xưởng đã xây dựng nhiều năm, kết cấu đã bị rỉ sét, không còn chắc chắn. Các công nhân trong quá trình tháo dỡ lại không giằng chống chu đáo dẫn đến vụ tai nạn. 

Đại diện  Dofico xác nhận vụ việc và cho biết: Kho thuốc lá cũ này Dofico đã bàn giao cho Cty cổ phần phát triển nhà Bình Đa để thực hiện dự án xây dựng khu dân cư. Tuy nhiên, đang trong quá trình tháo dỡ thì để xảy ra vụ tai nạn. Hiện thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về mai táng.

Theo DV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh