THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:06

Đông Hưng – Thái Bình: Cán bộ phòng nội vụ tử vong bất thường tại phòng làm việc

Sáng 15.6, một lãnh đạo UBND huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cán bộ công chức đang công tác tại huyện này vào tối qua (14.6).

Theo đó, vụ viêc xảy ra vào khoảng lúc 19h30 ngày 14/6, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Trọng H. (SN 1982, quê quán xã Liên Giang, Đông Hưng), hiện đang sinh sống tại thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Thời điểm tử vong, ông H. vẫn đang công tác tại UBND huyện Đông Hưng và là chuyên viên của phòng Nội Vụ.

Vào tối qua 14/6 rất đông người dân tập trung ở trước cổng UBND huyện Đông Hưng theo dõi vụ việc

Liên quan đến vụ việc, theo 1 cán bộ văn phòng UBND huyện Đông Hưng cho biết: Theo thường lệ, vào mỗi buổi chiều sau ngày làm việc, mọi người có tham gia chơi thể thao ngay trong khuôn viên UBND huyện. Sau buổi chơi thể thao phần lớn mọi người có rủ nhau đi uống bia giải nhiệt, rồi sau đó mọi người trở về nhà ăn cơm tối.

 Vào buổi chiều ngày 14.6, cũng như thường lệ, sau khi chơi thể thao, ông H. còn đi uống bia với đồng nghiệp cơ quan, thái độ vui vẻ, không có biểu hiện gì bất thường.  

Nhưng đến tối, chờ mãi không thấy chồng về, gọi điện thoại cũng không thấy nghe máy, nên vào khoảng 19h30,chị Hoàng Thị Th.là vợ của ông H. đã đến UBND huyện Đông Hưng tìm chồng.

 Tại trụ sở UBND huyện, bà Th. được bảo vệ cơ quan cho biết:  xe ô tô của ông H. vẫn còn để ở đây, phòng làm việc vẫn thấy điện sáng. Bà Th. liền cùng bảo vệ đi lên phòng làm việc của ông H tại tầng 4 khu nhà làm việc của UBND huyện Đông Hưng, thì tá hỏa khi phát hiện ông H. đang nằm trên vũng máu, ở cổ có một vết cắt sâu, trong tình trạng đã tử vong.

Bảo vệ và người thân của ông H. liền hô hoán, đồng thời gọi điện báo cho lãnh đạo UBND huyện và cơ quan chức năng. 

Nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Đông Hưng đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các đơn vị liên quan khoanh vùng, bảo vệ hiện trường đồng thời cấp báo vụ việc lên Công an tỉnh Thái Bình.

 Sau 30 phút Công an an tỉnh Thái Bình và các đơn vị nghiệp vụ lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo kết quả khám nghiệm, trên người ông H. chỉ có 1 vết thương duy nhất là vết cắt trên cổ dài 4cm.

 Sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật, đến khuya cùng ngày cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê tại xã Liên Giang mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện nguyên nhân tử vong của vị cán bộ này đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ. Nhưng theo mọi người nhận định ban đầu có thể ông H. đã dùng giao cắt cổ tự tử.

Được biết, ông H. công tác tại UBND huyện Đông Hưng đã lâu, có vợ và 2 con, vợ là giáo viên, kinh tế gia đình khá giả.  

M. Quang

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh