THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:45

Đà Nẵng: Đồng hành chia sẻ nỗi đau da cam

 

Chương trình có sự tham dự của Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết cùng hàng trăm cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh- sinh viên và đông đảo bạn bè quốc tế tham dự.

Từ những lời ca, tiếng hát chân thành, mộc mạc chứa đựng sự ngây thơ trên những khuôn mặt mang đậm dấu ấn về nỗi đau mà các nạn nhân chất độc da cam đang từng ngày phải gánh chịu đã khiến cho nhiều đại biểu tham dự chương trình không giấu được niềm xúc động.

Những năm qua, từ việc chăm sóc, hỗ trợ các em trong sinh hoạt, hòa nhập Hội nạn nhân chất độc da cam TP. Đà Nẵng như là ngôi nhà chung của các nạn nhân chất độc da cam, giúp các em được học tập,  học nghề, phục hồi chức năng giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.

 Theo ban tổ chức chương trình, cùng với những chia sẻ sâu sắc và ý nghĩa về mặt tinh thần, với số tiền ủng hộ hơn 3 tỷ đồng sẽ là nguồn hỗ trợ, giúp đỡ cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, phát triển kinh tế và cùng chăm lo cho đời sống của các nạn nhân chất độc da cam/dioxin được tốt hơn trong thời gian tới.

Bùi Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh