THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:46

Doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh hoạt động xã hội tại Việt Nam

 

Doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh hoạt động xã hội từ thiện tại Việt Nam

Tại buổi họp báo, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Jun Dae Joo đánh giá cao những nỗ lực trong thời gian qua của các doanh nghiệp Hàn Quốc nhằm tăng cường quan hệ kinh doanh và thắt chặt tình hữu nghị tốt đẹp giữa hai quốc gia. Được biết, với vị trí là nhà đầu tư số 1 của Việt Nam, đến tháng 8/2015, quy mô đầu tư lũy kế của Hàn Quốc vào Việt Nam đã đạt 43 tỷ USD với hơn 4.000 doanh nghiệp đang kinh doanh tại Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội CSR, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam Ryu Hang Ha nhấn mạnh, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp chính là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững thông qua những việc làm nhằm nâng cao chất lượng đời sống của người lao động và các thành viên trong gia đình, theo cách có lợi cho doanh nghiệp cũng như sự phát triển chung của xã hội.

Tại buổi họp báo, 11 doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu về hoạt động trách nhiệm xã hội là Hãng hàng không Asiana; Tập đoàn CJ; Cty TNHH CNN Doosan Vina; Tập đoàn Daum Kakao; Công ty TNHH Lock&Lock Vina; Cty TNHH Miwon Việt Nam; Ngân hàng Nonghyup; Cty TNHH Điện tử Samsung Vina; Ngân hàng Shinhan Việt Nam; Tập đoàn Shinsegae Emart; Ngân hàng Woori đều cho rằng, khi sang Việt Nam đầu tư, họ đã là thành viên của xã hội Việt Nam. Thời gian qua, các doanh nghiệp đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội đa dạng vì người lao động và người dân địa phương.        


CPV/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh