THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:12

Đoàn xe ô tô vượt đèn đỏ trên đường Ngô Quyền (Đà Nẵng) thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên

Đoàn xe ngang nhiên vượt đèn đỏ tại TP. Đà Nẵng (ảnh từ clip).

Thông tin trên báo Tổ quốc cho biết, liên quan đến đoàn xe Range Rover ngang nhiên vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền – Chu Huy Mân (thuộc quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng), ngày 8/4, thông tin dữ liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết đoàn xe Range Rover biển số Hà Nội và TP.HCM vượt đèn đỏ này thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Cụ thể, các xe vượt đèn đỏ được đăng tải trong clip gồm: 51A - 625.22 và ôtô Mercedes-Benz BKS 51C - 137.40 (của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên); xe 29A - 563.65; 30A -826.06; 30A - 031.42 (thuộc chi nhánh Trung Nguyên tại Hà Nội).

Báo này cũng cho biết, theo đại diện Truyền thông của Tập đoàn Trung Nguyên, đoàn xe trên thuộc sở hữu của đơn vị. Đoàn có hơn 20 chiếc đang chạy từ Gia Lai ra tỉnh Quảng Trị và nằm trong chương trình “Hành trình từ trái tim” để phát hơn 10.000 cuốn sách cho học sinh nghèo.

Trước đó, báo điện tử VTC.VN cho biết, chiều ngày 6/4, trên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng đã đăng tải clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một đoàn ô tô gần 10 chiếc phóng vun vút và ngang nhiên vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà). Sau khi được đăng tải, clip trên thu hút hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận bày tỏ bức xúc và cho rằng hành động coi thường tính mạng người đi đường của các tài xế.

“Lỗi vi phạm thì đã rõ ràng rồi, hiện tại lực lượng chức năng đang sàng lọc thông tin các xe vi phạm để có căn cứ xử lý”, - Báo Tổ quốc dẫn lời Đại tá Lê Ngọc - Trưởng phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng nói.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh