THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:36

Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam trao trả tài sản cho khách để quên trên tàu

 Trưởng tàu SE7 Đặng Ngọc Quát và hành khách Gillian Lesky Dicorato tại Ga Nha Trang

Ngày 11/1, tại Ga Nha Trang, Trưởng tàu SE7 Đặng Ngọc Quát (Đoàn Tiếp viên đường sắt phương Nam) đã có cuộc gặp với gia đình hành khách Gillian Lesky Dicorato để bàn giao lại toàn bộ số tài sản để quên trên tàu.

Toàn bộ tài sản lớn đã được trao trả tận tay chủ nhân 

Trước đó, vào lúc 8h35 sáng 10/1, tàu SE7 chạy từ Ga Nha Trang về ga Sài Gòn, trong lúc dọn dẹp tại khoang số 2, tiếp viên phụ trách toa 12 Trương Đại Ngọc phát hiện một vali màu hồng do hành khách đã xuống ga Nha Trang để quên. Tiếp viên Ngọc báo cáo trưởng tàu và nhân viên bảo vệ trên tàu để tiến hành kiểm tra, lập biên bản.

Dưới sự chứng kiến của một số hành khách trên tàu, tổ tàu đã mở valy và lập biên bản. Bên trong valy có lượng lớn tài sản lớn bao gồm: một điện thoại di động Samsung, một điện thoại di động Nokia, một điện thoại di động iPhone 4, một điện thoại di động iPhone 7, một máy ipad, một máy tính bảng, một đồng hồ đeo tay kim loại hiệu Cazabela, một vòng đeo tay kim loại, hai bì thư chưa bóc, một túi xách hiệu Harrods, 170 USD, 2.000 baht Thái Lan, hơn 1.800 bảng Anh, 2 thẻ ATM.

Tài sản lớn bị bỏ quên được lập biên bản trươc sự chứng kiến của tiếp viên Tàu SE7 và hành khách

Tổ tàu đã liên hệ với hành khách G.L.Dicorato và tiến hành trao trả ngay tại Ga Nha Trang. Gia đình hành khách người nước ngoài tỏ ra vô cùng cảm động trước sự nhiệt tình, chu đáo và trung thực của nhân viên Tàu SE7.

Gia đình hành khách người nước ngoài chụp hình lưu niệm với Trưởng tàu và nhân viên Ga Nha Trang

Đây cũng không phải lần đầu tiên, đồ đạc của hành khách bỏ quên trên tàu được trao trả tận tay của chủ nhân. Những hành động đẹp này được coi là chuyện bình thường đối với nhân viên ngành đường sắt từ xưa tới nay.

ĐINH HOA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh