THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Đoàn khối các cơ quan TƯ “Sáng mãi ngọn lửa thanh niên”

 

Tham dự chương trình có ông Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư BCH TƯ Đoàn và đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối; các ban, đơn vị Trung ương Đoàn; đại diện Cụm đoàn trực thuộc Trung ương Đoàn; cán bộ trẻ cơ quan đại diện các nước ASEAN tại Hà Nội; cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối; bí thư chi đoàn xuất sắc tiêu biểu và đồng bào các dân tộc tại Làng Văn hóa.

 

Ông Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành thường vụ Đoàn TN Khối các cơ quan T.Ư

 

Trong khuôn khổ chương trình hội trại diễn ra nhiều sự kiện ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết của đoàn viên thanh niên Khối như: Thi trại, kéo co, hội chợ ẩm thực 3 miền, đốt lửa trại và giao lưu với cán bộ trẻ cơ quan đại diện các nước ASEAN tại Hà Nội. Đây là nơi giao lưu, gặp gỡ bạn bè và khẳng định sự tự tin, chủ động hội nhập của đoàn viên thanh niên các cơ quan Trung ương.

 

Trại Đoàn TNCS Bộ LĐ-TB&XH tham gia hội thi.

Trại của các đội thi trực thuộc Khối các cơ quan T.Ư

 

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ LĐ-TB&XH tham dự Hội trại với 30 đoàn viên. Đến tham dự và cổ vũ động viên cá hoạt động của Đoàn Bộ có ông Lê Văn Hoạt, Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy Bộ LĐ-TB&XH. Các đoàn viên thanh niên Bộ đã tham gia tích cực các nội dung của Hội trại và tạo được ấn tượng mạnh với Ban tổ chức và đơn vị bạn.


Ông Lê Văn Hoạt, Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy Bộ LĐ-TB&XH và ông Nguyễn Văn Dư, Phó chánh văn phòng Đảng-Đoàn đến dự và động viên các đoàn viên thanh niên Bộ LĐ-TB&XH tham gia phần thi nấu ăn.

Bí thư Đoàn TN Bộ LĐ-TB&XH ( thứ 8 từ trái sang, hàng trên) nhận cờ lưu niệm của ban tổ chức

 

Cũng tại Hội trại, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tuyên dương 85 Bí thư chi đoàn xuất sắc tiêu biểu, đại diện cho 2.337 bí thư chi Đoàn trong toàn Khối. Đây là những cán bộ Đoàn tại cơ sở có tâm huyết với phong trào, hết mình vì đoàn viên thanh niên, là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình, là người bạn đồng hành của tuổi trẻ, tiêu biểu của đội ngũ Bí thư chi Đoàn trong Khối.

 

 Ban Thường vụ Đoàn Khối tuyên dương 85 Bí thư chi đoàn xuất sắc tiêu biểu, đại diện cho 2.337 bí thư chi Đoàn trong toàn Khối.

 

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2016, trong chương trình Hội trại, đoàn viên thanh niên cùng tham gia hành động cụ thể, thiết thực, tắt các thiết bị điện không cần thiết. Với chủ đề Giờ Trái đất 2016 “Hành động nhỏ ý nghĩa lớn”, hoạt động kêu gọi mỗi đoàn viên thanh niên cùng chung tay hành động thể hiện tình yêu trái đất. Hoạt động có sự tham gia của thanh niên đại sức các nước ASEAN tại Hà Nội và đoàn viên thanh niên các cơ quan Trung ương cùng viết nên thông điệp ý nghĩa kêu gọi bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, thanh niên cùng chung tay vì cộng đồng vì tương lai của chính chúng ta.

 

Một số hình ảnh tại Hội trại:

Đoàn viên thanh niên Bộ LĐ-TB&XH tham gia phần thi kéo co

Đôi tay khéo léo của đoàn viên thanh niên Bộ LĐ-TB&XH đang thực hiện phần thi ẩm thực

Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền, giám khảo phần thi ẩm thực đang thưởng thức món "Thịt trâu nướng lá dong" của đoàn viên thanh niên Bộ LĐ-TB&XH

Các đội đoạt giải trong cuộc thi ẩm thực. Đội giành giải nhất được phần thưởng là một chiếc bếp từ của hãng Koenic trị giá 10 triệu đồng.

Văn nghệ chào mừng lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016).

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cùng 1 đoàn viên ưu tú thay mặt các đoàn viên thanh niên Khôi cơ quan T.Ư vinh dự cầm "ngọn lửa thanh niên" trao cho các vị lãnh đạo.

Ông Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tiếp ngọn đuốc từ đoàn viên ưu tú và thắp sáng ngọn lửa trại




Các đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan T.Ư cùng nhau nhay múa bên đống lửa trại.

Quang Dương/ Lao động & Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh