THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:06

Đoàn du khách Việt Nam gặp nạn ở Ai Cập: Thông tin từ Saigontourist

Đại diện Công ty Du lịch Saigontourist cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ nổ bom tại Ai Cập ngày 28/12 gây hậu quả nghiêm trọng đến đoàn khách du lịch Việt Nam, ban lãnh đạo công ty đã lập tức họp khẩn, thành lập ban chỉ đạo xử lý.

Hiện trường vụ đánh bom xe chở đoàn du khách Việt Nam ở Ai Cập. (Ảnh: BBC).


Đoàn khách gồm 14 khách du lịch và một hướng dẫn viên đi tour Ai Cập từ ngày 22 đến 28/12, do công ty tổ chức, không may đã gặp nạn trước lúc chuẩn bị về Việt Nam.

Ngay khi vụ việc xảy ra, đối tác của Saigontourist tại Ai Cập đã nhanh chóng vào bệnh viện để cùng phối hợp các biện pháp hỗ trợ và đã xác định được 7 người an toàn, 5 người bị thương và 3 người tử vong. Những người bị thương hiện được chăm sóc trong bệnh viện. Công ty cũng đã làm thủ tục cho hai người nhà của khách sang Ai Cập trong chiều nay.

 

 

Du khách Việt đang điều trị tại bệnh viện Ai Cập sau vụ đánh bom. (Ảnh: Bộ Ngoại giao) .

 

 

 

Trong sáng 29/12, công ty đẫ cử đoàn cán bộ trực tiếp bay sang Cairo (Ai Cập) để cùng phối hợp xử lí vụ việc. Ngay sau khi nhà chức trách địa phương hoàn tất các thủ tục cần thiết, công ty sẽ lập tức đưa đoàn khách về lại Việt Nam.

“Hiện nay công ty đang nỗ lực phối hợp với nhà chức trách để triển khai các biện pháp xử lý khẩn và hỗ trợ tối đa cho khách. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin mới nhất đến các gia đình của du khách tại Việt Nam, sẽ thực hiện tất cả các biện pháp tốt nhất cho đoàn khách”. - Đại diện Công ty Du lịch Saigontourist cho biết.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh