THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:59

Điệu với ren đón hè về bởi độ thoáng hấp dẫn

Trong những năm gần đây thời trang chất liệu ren luôn được các cô nàng ưa chuộng và  khá phổ biến trong mọi set đồ từ đồ đi dự tiệc, hẹn hò và đặc biệt đã có trong rất nhiều mẫu của thời trang công sở. Mỗi mùa hè đến thời trang cũng sẽ lại  lên ngôi với những thiết kế váy đầm hay áo ren. Các nhà thiết kế đã cho ra những mẫu đầm ren đầy quyến rũ, các nàng tha hồ diện khoe dáng đón hè về.

Chiếc đầm ren xanh da trời được thiết kế dáng xoè với phần thân kết hợp voan với xoè bồn kiểu váy công chúa rất thích hợp cho những bạn gái trẻ chọn váy đi chơi.

 

Đầm ren trắng với phần chân váy được thiết kế như chiếc chân váy xoè ngắn cũng là kiểu dáng khá sáng tạo và trẻ trung hơn.

Chiếc đầm ren xoè vẫn được tạo kiểu xoè bồng 2 lớp, chỉ những cô nàng trẻ mới thực sự thích hợp cho kiểu đầm ren đẹp này.


Một chiếc đầm ren hai lớp dáng hơi suông nhẹ kiểu cổ tròn đơn giản, nhưng với kiểu đầm ngắn giúp bạn ăn gian chiều cao hơn nhé.

Đủ quyến rũ với chiếc đầm ren được thiết kế phần cổ và tay ren thoáng tạo thành những điểm hoa ren tinh tế.

Chiếc đầm ren tạo 2 lớp riêng biệt giữa phần thân và chân váy với 2 gam màu. Phần thân ren trắng đẹp đủ để mê hoặc bạn gái hay người đối diện.

Với đầm ren sang trọng và đẹp nhất vẫn là những chiếc đầm ren trắng, bạn sẽ tự tin hơn với phần thân ren dày dặn và phần tay ren hay vai sẽ là lớp ren mỏng thì chiếc đầm của bạn vừa giữ được nét thanh lịch mà vẫn đủ quyến rũ.

Váy ren dáng sơ mi cho cô nàng vẻ đẹp trẻ trung năng động.

H.MY (sưu tầm)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh