THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:51

Điện Quang tiếp tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm LED

 

Doanh thu sản phẩm LED của Điện Quang tăng gấp ba so với cùng kỳ, trong đó bộ sản phẩm đèn LED Double Wing tuy mới được Điện Quang tung ra thị trường cuối năm 2015, song đã được người tiêu dùng  đón nhận tích cực.

 

Người tiêu dùng mua sản phẩm tại showroom của Điện Quang

 

 Được cải tiến từ bộ đèn Double Wing huỳnh quang, vốn là sản phẩm chủ lực của công ty, đã được Điện Quang đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, bộ đèn LED Double Wing kế thừa nhiều ưu điểm về kiểu dáng và Thiết kế. Nổi bật là kết cấu nguyên bộ, nhưng có thể dễ dàng lắp rời nên thuận tiện cho việc tháo lắp và thay thế; được cấu tạo chủ yếu từ vật liệu nhôm và nhựa cao cấp chịu nhiệt chống cháy nên đèn có độ bền cơ học cao, khó bể vỡ.

Sản phẩm Điện Quang trên thị trường

 

Việc ứng dụng công nghệ LED SMD tiên tiến giúp bộ đèn LED Double Wing có hệ số hoàn màu đánh giá độ trung thực của màu sắc ánh sáng cao (CRI >80), ánh sáng liên tục không nhấp nháy, tránh tình trạng mỏi mắt thường thấy khi sử dụng đèn huỳnh quang. Bộ đèn LED Double Wing đạt tuổi thọ 30.000 giờ, tương đương khoảng 10 năm (nếu sử dụng chiếu sáng 8 giờ/ngày). Đèn không chứa chất thủy ngân độc hại và đặc biệt giúp tiết kiệm điện. Tập hợp các ưu điểm nổi trội của ánh sáng LED Đèn LED siêu sáng Double Wing ra đời hứa hẹn là dòng đèn thay thế hoàn hảo cho bộ máng đèn huỳnh quang.

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh