THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:40

Điện Quang mở rộng chuỗi Showroom tư vấn thiết kế chiếu sáng trên toàn quốc

Công ty CP Bóng đèn Điện Quang là doanh nghiệp hoạt động với định hướng chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện, đã được ghi nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Hiện nay, Điện Quang là doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn với 5 nhà máy sản xuất, trong đó có 4 nhà máy đặt tại Việt Nam và 1 nhà máy đặt tại Venezuela, năng lực sản xuất đạt xấp xỉ 200 triệu sản phẩm/năm.

Điện Quang khai trương Showroom mới

Sản phẩm mang thương hiệu Điện Quang không chỉ có mặt ở tất cả 63 tỉnh thành tại Việt Nam, thông qua hệ thống hơn 150 nhà phân phối, 15.000 điểm bán lẻ, hầu hết các trung tâm điện máy, hệ thống siêu thị, hệ thống bán hàng trực tuyến, hệ thống bán hàng trực tiếp đến các công trình, dự án, mà còn được xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Điện Quang cũng là doanh nghiệp tiên phong xuất khẩu công nghệ Việt ra thị trường thế giới thông qua dự án Thiết kế - Xây dựng và chuyển giao Khu liên hợp sản xuất bóng đèn Tiết kiệm điện VietVen tại Venezuela với tổng vốn đầu tư hơn 300 triệu USD.

Ngày 15/10/2015, Điện Quang đã nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư vào Khu Công nghệ Cao TP.HCM với dự án “Nghiên cứu và sản xuất thiết bị chiếu sáng, chip LED siêu sáng và thiết bị điện tử công nghệ cao” với tổng số vốn đầu tư gần 600 tỷ đồng.

Khách hàng thăm quan và tìm hiểu sản phẩm mới

Phát huy ưu thế là đơn vị đầu tiên của Việt Nam có khả năng xây dựng bộ dữ liệu trắc quan hoàn toàn tự động phục vụ cho thiết kế chiếu sáng, trong showroom thứ hai này, ngoài chức năng cung cấp trực tiếp các sản phẩm chiếu sáng, thiết bị điện chất lượng cao, Điện Quang tiếp tục chú trọng đến các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, nhằm giúp người tiêu dùng bố trí, sắp xếp sản phẩm chiếu sáng trong các không gian sử dụng vừa hợp lý, vừa đạt yếu tố mỹ thuật, giúp bảo vệ thị lực người dùng và tăng hiệu quả đầu tư.

Các showroom của Điện Quang còn được tổ chức như một kênh tiếp nhận trực tiếp ý kiến của người tiêu dùng phản hồi về sản phẩm, dịch vụ để từ đó Điện Quang từng bước hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng.

Thông qua chuỗi sự kiện “KỶ NGUYÊN CHIẾU SÁNG MỚI – LED ĐIỆN QUANG” và hàng loạt hoạt động liên kết với các đơn vị nghiên cứu, đào tạo hàng đầu trên cả nước để đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng công nghệ nhằm tăng hàm lượng chất xám trong các sản phẩm, Điện Quang mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện có hiệu suất năng lượng cao, đặc biệt là các sản phẩm chiếu sáng LED mang thương hiệu Việt.

Khách hàng thăm quan gian bán hàng

Nhân dịp khai trương showroom mới, tất cả các sản phẩm Điện Quang sẽ được giảm giá 25% trong ngày 08/05/2016. Trong tuần khai trương  từ 9/5 đến 14/5/2016, chương trình khuyến mãi được áp dụng lên đến 30% cho nhiều dòng đèn LED mới.

Pha Lê

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh