THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:56

Đi tắm biển, một du khách đuối nước

Khu vực thi công cầu cảng ở biển Hải Tiến

 

Ngày 19/6, ông Lê Trường Lâm, Trưởng Công an xã Hoằng Tiến huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một người tử vong.

Theo đó, vụ đuối nước xảy ra lúc khoảng 9h45, tại bãi biển Hải Tiến thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa. Vào thời điểm trên có một nhóm gồm 3 du khách ở Hả Nội về bãi biển Hải Tiến tắm biển, sau đó 2 người lên bờ trước.

Đến khoảng 10h một số công nhân đang thi công cầu cảng ở bãi biển gần đấy phát hiện một người đàn ông bị đuối nước nên hô hoán người ra cứu vớt. Khi đội cứu hộ ra đưa được vào bờ thì nạn nhân đã chết.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trương Công Tuất (45 tuổi) ở tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa đã có mặt để xử lý vụ việc, đồng thời, tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào ngày 17/6, trên địa bàn huyện Ngọc Lặc cũng xảy ra hai trường hợp đuối nước thương tâm. Nạn nhân là anh Trương Hoài Vân (SN 1975) cư trú tại số nhà 34, ngõ 44, đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, nạn nhân khi đi tắm do bất cẩn đánh rơi chiếc ví da xuống con kênh thuộc địa bàn xã Lam Sơn, huyện Ngọc Lặc. Trong khi xuống tìm kiếm chiếc ví, do dòng nước con kênh chảy xiết nên nạn nhân đã bị nước cuốn trôi.

Ngoài tìm kiếm thi thể anh Vân, Phòng Cảnh sát PCCC số 7 cũng đã tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể nạn nhân Trịnh Văn Hà (SN 1967) tại huyện Yên Đinh bị đuối nước trên sông Âm, đoạn qua xã Vân Am, huyện Ngọc Lặc.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh