THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:48

Đi chơi với bồ, vợ bị chồng đánh giữa phố

 

Người chồng trẻ túm áo vợ lôi xềnh xệch giữa phố. Ảnh: QQ.com
Video kéo dài 2 phút được chia sẻ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc cho thấy, một người đàn ông, được cho là nhân tình của cô vợ, đang ngồi gần một quán ăn, bên cạnh là vũng máu. Do bị thương nên anh này đang gục đầu lên tay, ngồi im.
Người chồng sau đó tiếp tục chạy thẳng về phía gã nhân tình, đá vào người anh ta. Cô vợ lúc này hét lên và cố gắng ngăn cản chồng tiếp tục tấn công người yêu. Thấy vợ ra sức bảo vệ người đàn ông khác, anh chồng tức giận túm áo phông của vợ, để lộ cả phần lưng của cô giữa chốn đông người.
Dù đã rất cố gắng, nhưng cô vợ vẫn không thể thoát khỏi tay chồng. Một người qua đường lúc này tiến tới cố gắng khuyên anh chồng bình tĩnh lại nhưng chỉ khiến anh ta điên tiết thêm.
Anh ta hét lên với vợ "Tôi chưa từng đánh cô như thế này", trước khi gọi điện thoại cho mẹ vợ kể tội. "Cô ấy nói với con là đang đi làm, nhưng đang ở cùng thằng khác đây", anh ta nói.
Người chồng khẳng định mình rất quan tâm đến vợ, thậm chí thường nhắc nhở cô hãy uống nhiều nước hơn vào buổi sáng. "Ngày nào con cũng chăm chút cô cô ấy. Sao lại đối xử với con thế này? Mẹ là giáo viên, mẹ nghĩ thế nào về chuyện này?", anh chồng tiếp tục nói với mẹ vợ.
Khi được chồng đưa điện thoại để nói chuyện với mẹ mình, cô vợ quá xấu hổ nên không dám nghe máy. Người chồng lại nổi giận và mắng chửi cặp nhân tình không ngớt.
Hiện không rõ địa điểm và thời gian cụ thể nơi vụ đánh ghen xảy ra. Tuy nhiên, những cảnh tượng tương tự không phải quá hiếm gặp ở Trung Quốc.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh