THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:20

Môn ngoại ngữ: Nhiều thí sinh tự tin chấm điểm bài thi

 

Thí sinh hoàn thành bài thi sớm nhận tràng pháo tay động viên từ các tình nguyện viên.

 

Em Nguyễn Thị Luyện (học sinh trường THPT Việt Đức, Hà Nội), cho biết: "Em thấy đề thi năm nay cũng bình thường, em chỉ dành 2/3 thời gian để làm bài. Có khả năng em đạt được 7 đến 8 điểm cho bài làm".

Cùng chung tâm trạng vui mừng, nụ cười hiện rõ trên khuôn mặt thí sinh Phạm Văn Bắc (quê Nam Định) chia sẻ: "Bài làm của em đạt tầm 6 đến 7 điểm. Em làm không bỏ sót câu nào. Em thấy đề thi ngoại ngữ năm nay cũng bình thường so với lực học của các thí sinh nói chung, và bản thân em nói riêng".

Thí sinh Đinh Hồng Hải (Hội đồng thi trường ĐH Bách khoa) vui mừng: “Đề thi môn tiếng Anh hầu hết đều nằm trong SGK lớp 12 nên em làm khá tốt, chỉ có phần đọc là nâng cao, có tính phân loại, để đạt điểm tối đa thì khó nhưng em nghĩ mình có thể đạt điểm khá”.

Khá tự tin với phần thi của mình. Em Lê Anh Tú (Hà Nội) tâm sự:  “Em thích phần thi tự luận vì nói về lợi ích đọc sách. Em đã từng làm dạng đề này nên khá tự tin, chắc bài làm của em được khoảng trên 7 điểm”.

Khác với các bạn, em Lâm Gia Toàn không tự tin nhiều về bài thi của mình, mặc dù em làm bài thi hết thời gian. Em chia sẻ: “ Bản thân em thấy đề khá khó, em chỉ làm được 60%. Khó nhất là phần thi tự luận nói về lợi ích của việc đọc sách. Em làm phần này không được tốt lắm”.

Em Phan Văn Trường, trường THPT Thanh Oai (Hà Nội) nhận xét: Đề thi rất hay, phân loại được học sinh. Đổi mới phương thức thi nhưng không bỡ ngỡ. Nội dung bám sát chương trình THPT. E làm được 70-75% bài thi.

Cù Hòa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh