THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:22

Để quên hơn 400 triệu trên taxi, người nhặt được tiêu mất 300 triệu!

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 19/3, anh Nguyễn Trường Giang (SN 1990, ở Lào Cai) cùng người anh họ tên Hoàng và một người bạn đã bắt taxi Mai Linh đi từ đường Tố Hữu (quận Hà Đông, Hà Nội) đến khu vực gần trường THCS Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy) để mua ô tô.

Tuy nhiên, do tài xế taxi chưa thông thạo đường nên khoảng 20phút sau anh Giang quyết định xuống xe để đi xe khác. Khoảng 5 phút sau, anh Giang chợt nhớ là mình có quên chiếc ba lô trên xe nên đã đuổi theo xe để tìm lại nhưng chiếc taxi đã mất hút.

                                         Anh Giang kể lại sự việc với PV.

Sau đó, anh Giang đã liên hệ đến tổng đài Mai Linh để thông báo mất đồ. Ngay lúc này, tổng đài đã liên hệ được với anh Tưởng là tài xế taxi.

Anh Tưởng kể lại, sau khi anh Giang xuống xe anh Tưởng đã chở 2 người khách đến ngõ 40 đường Trần Duy Hưng (quận Cầu giấy). Khi 2 người này xuống xe anh Tưởng đã đem chiếc ba lô kia cho 2 người khách vì tưởng rằng chiếc ba lô ấy là của họ. Chiếc ba lô mà anh Tưởng đưa trùng khớp với chiếc ba lô mà anh Giang miêu tả.

Đến 18 giờ cùng ngày, anh Giang đã đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội để báo cáo vụ việc. Và sau đó phối hợp với tài xế taxi đến nơi 2 người đi taxi đang nghỉ đó.

Theo khai nhận của 2 người khách trên thì có nhặt được chiếc ba lô của anh Giang. Tuy nhiên, hai người này cho biết, đã chia nhau số tiền nhặt được và tiêu hết rồi, hiện giờ chỉ còn lại quần áo, giấy tờ tùy thân, gần 100 triệu đồng tiền mặt và 3 chiếc Iphone 6.

Về phía anh Giang khi nghe các đối tượng trình bày, anh nhất quyết không chịu nhận số tiền còn lại và yêu cầu họ phải trả đủ số tiền đã nhặt được.

Được biết, số tiền trong chiếc ba lô của anh Giang có tổng cộng là 426 triệu đồng. “Số tiền ấy là công sức bố mẹ tôi đã gom góp và đưa cho tôi mang ra Hà Nội để mua ô tô phục vụ cho công việc sau này”, anh Giang nói.

Tuy nhiên, từ đó đến nay đã hơn 1 tuần trôi qua, nhưng anh Giang vẫn chưa nhận được số tiền đã mất, bên phía công an vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì.

theo Văn Lịnh/phapluatplus

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh