THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:58

"Đáp trả" Quế Vân, Trường Giang công khai đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình

 

Liên tiếp vướng phải scandal tình ái với các mỹ nhân, Trường Giang trở thành nhân vật “hot” nhất showbiz Việt những ngày qua. Mặc ồn ào bị chân dài Quế Vân “tố” bạc tình hay nghi vấn đã có vợ con, “Mười Khó” vẫn chọn cách im lặng và xuất hiện “như hình với bóng” bên bạn gái Nhã Phương.
Cách đây ít giờ, Trường Giang bất ngờ đăng tải lên trang fanpage hình ảnh nắm chặt tay Nhã Phương tại sân bay Đà Nẵng kèm theo dòng chú thích đầy tình cảm: “Đưa nàng về ra mắt” khiến fan của cặp đôi “phát cuồng”.   

Trường Giang công khai chuyện đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình trên trang cá nhân.
"Mười Khó" đang muốn "đáp trả" Quế Vân giữa scandal ồn ào?

Khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi dễ thương, “tay trong tay” rất tình cảm đi giữa dòng người hâm mộ tại sân bay dường như đã xóa tan tin đồn “rạn nứt tình cảm” của cặp đôi. Được biết, Trường Giang có lịch diễn ở Đà Nẵng, có lẽ vì vậy, anh cũng tranh thủ đi cùng với Nhã Phương để ra mắt gia đình mình ở quê. Động thái này của “Mười Khó” như một “đòn” đáp trả mạnh mẽ tới Quế Vân đồng thời phủ nhận mọi ồn ào đang “bủa vây” lấy anh.
Ngay sau đó, cặp đôi đã nhận được nhiều lời bình luận chúc phúc và động viên của fan, mong cả hai sớm vượt qua khoảng thời gian đầy thị phi này.
    
i
Mặc"bão" dư luận, Trường Giang - Nhã Phương liên tục thể hiện tình cảm chốn đông người.
Có thể thấy, những ồn ào tình ái của “Chàng hề xứ Quảng” dường như không hề ảnh tới mối quan hệ tình cảm giữa anh và bạn gái. Cặp đôi liên tiếp bị bắt gặp diện trang phục đôi và trao nhau những cử chỉ tình tứ khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh