THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:20

Danh hài Trường Giang làm đại sứ thương hiệu Asanzo

 

Với mong muốn mang lại cho mọi người dân Việt Nam cơ hội sở hữu chiếc tivi, cùng các sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng cao, với giá hợp lý, cộng với kinh nghiệm 12 năm trong nghề sản xuất linh kiện điện tử, doanh nhân Phạm Văn Tam đã cho ra đời thương hiệu Asanzo vào năm 2014. Với một mục tiêu lớn: một thương hiệu điện tử giá trị của người Việt, Asanzo đã đầu tư dây chuyền sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tại nhà máy của mình tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc A, TP Hồ Chí Minh, với hơn 20 triệu USD vốn đầu tư, có quy mô và sức sản xuất lớn, đáp ứng cho một thị trường rộng lớn và tiềm năng.

Sản phẩm tivi 4K HDR của Asanzo

Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo chia sẻ “Với bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 này, Asanzo tái khẳng định mạnh mẽ thông điệp đưa những công nghệ mới nhất với chất lượng cao nhất  với mức giá hợp lý đến với người dùng Việt. Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ khiến việc tiếp cận và thụ hưởng, trải nghiệm những giá trị tiện nghi công nghệ mới nhất không còn là điều quá xa tầm tay các gia đình trung lưu Việt Nam”.

Trường Giiang chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Asanzo

 

Khi được trở thành đại sứ thương hiệu Asanzo danh hài Trường Giang chia sẻ “Tôi rất tự hào khi được trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo, một thương hiệu Việt đã và đang nỗ lực cho việc phổ cập đời sống tiện nghi phù hợp với thu nhập người dùng Việt. Là một nghệ sĩ đi lên từ sự khó khăn, chịu nhiều thất bại, vấp váp nhưng luôn kiên trì đem đến tiếng cười và giá trị tích cực cho khán giả, tôi có sự đồng cảm đặc biệt với thương hiệu Asanzo. Đây là thương hiệu được gây dựng từ gần như không có gì, nhưng với nỗ lực và quyết tâm đúng đắn khi nhắm lấy mục tiêu là sự tin tưởng của người dùng, ngay cả khi đứng trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Asanzo đã tạo ra nhiều kỳ tích, các sản phẩm ngày càng có thể chiếm cảm tình và mang lại niềm vui cho người dùng. Đó cũng là cách một nghệ sĩ như tôi muốn phấn đấu. Với cương vị đại sứ thương hiệu cho Asanzo, tôi sẽ cùng hãng tổ chức nhiều hoạt động, có các chương trình tiếp cận gây bất ngờ cho người dùng, để cả 2 ngày càng được người dùng và khán giả yêu mến”.

 

Ca sĩ Minh Hằng và danh hài Thu Trang tới tham dự chương trình

 

Cũng trong sự kiện này lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Asanzo cùng Vietinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT được thực hiện.Theo đó Vietinbank là đơn vị sẽ hỗ trợ nguồn vốn và tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất cũng như đầu tư nghiên cứu và phát triển trong tương lai gần của thương hiệu Asanzo. Sự ký kết này đến từ việc Vietinbank nhìn thấy sự phát triển vượt bậc cũng như độ khả thi của các dự án mở rộng của Asanzo. Ngược lại, Asanzo cũng tin tưởng Vietinbank là ngân hàng uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo được nguồn vốn cùng các thủ tục minh bạch, thông suốt, dễ dàng cho các doanh nghiệp Việt tiếp cận.

Lễ ký kết giữa Asanzo và vietinbank

 

Với MyTV, dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT, việc ký kết sẽ đảm bảo MyTV hiện diện trên mọi mẫu SmartTV của Asanzo cho ra mắt kể từ bộ đôi màn hình cong 4K SUHD rực rỡ. Ngược lại, người dùng tivi Asanzo sẽ được miễn phí 6 tháng thoải mái sử dụng dịch vụ khi mua smart tivi Asanzo. Việc kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt Nam, một bên cung cấp nội dung, một bên cung cấp phần cứng này sẽ là tiền đề cho một hệ sinh thái công nghệ giải trí, nghe nhìn thuần Việt, mở ra các cơ hội phát triển các hợp tác sâu hơn và nhiều bên hơn ở tương lai nhằm cung cấp nhiều hơn nữa các trải nghiệm tuyệt vời với mức giá hợp lý cho khách hàng Việt Nam.

Ông Phạm Văn Tam Giám đốc Asanzo trao hoa cảm ơn ca sĩ Minh Hằng

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh