THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:00

Đắk Lắk: Thùng sữa TH True Milk có giòi do bị móp trong quá trình vận chuyển

 

Sáng 23/2, một lãnh đạo Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã lập biên bản để làm rõ thùng sữa TH True Milk còn hạn sử dụng nhưng xuất hiện giòi, được bán tại một cửa hàng trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

 

Giòi xuất hiện ở góc thùng sữa. 

 

Trước đó, anh Trần Đại Nghĩa (ngụ phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột) phản ánh gia đình mua 2 thùng sữa TH True Milk tại số 12 Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột) ngày 20/2. Trong đó, một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch.

Đến chiều 22/2, con gái của anh Nghĩa mở thùng sữa TH True Milk dạng bịch, lấy ra uống. Lúc này, anh Nghĩa phát hiện có mùi hôi bốc ra từ thùng sữa nên lại kiểm tra và phát hiện một góc thùng có nhiều con giòi đang bò lúc nhúc.

Theo anh Nghĩa, thùng sữa này ghi sản xuất ngày 6/1/2018, đến ngày 6/7/2018 mới hết hạn sử dụng.

Bà Đàm Trinh, quản lý cửa hàng TH True Milk, xác nhận thùng sữa mà anh Nghĩa phản ánh là của cửa hàng bán ra.

Theo bà Trinh, nguyên nhân dẫn đến giòi xuất hiện trong thùng sữa do quá trình vận chuyển khiến một góc thùng sữa bị móp. Từ đó, bịch sữa bên trong bị bể, sữa tràn ra ngoài và để lâu ngày nên có giòi. Cửa hàng báo lại cho công ty để kiểm tra toàn bộ lô hàng nhằm xác định nguyên nhân khiến giòi xuất hiện. Đồng thời, cửa hàng sẽ xin lỗi và tiếp tục giải thích cho khách hàng hiểu. Nếu như anh Nghĩa thông cảm thì cửa hàng sẽ đổi lại thùng sữa khác cho anh.

VÂN KHÁNH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh