THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:22

Đại hội Hội doanh nhân Cựu chiến binh Bình Dương

.

 Đại hội, đã bầu ra ban chấp hành Hội trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, theo đó ông Nguyễn Chính Hải được bầu làm Chủ tịch Hội, các ông Bùi Xuân Tự và Nguyễn Hữu Vận làm Phó chủ tịch Hội.

Đại hội cho biết, Hội DNCCB tỉnh là tổ chức xã hội – nghề nghiệp tự nguyện của các công dân là cựu chiến binh (CCB), cựu quân nhân (CQN) đã và đang hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ, thương mại, trang trại chăn nuôi,… trên địa bản tỉnh Bình Dương. hội ra đời nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết rộng rãi các DNCCB, CQN với nhau. Thông qua đó tạo sân chơi tốt, lành mạnh cho các hội viên theo tiêu chí “ nghĩa tình – hợp tác – hiệu quả”. Các DNCCB, CQN phát huy bản chất “ Bộ đội Cụ Hồ” để hợp tác, liên kết giúp đỡ nhau trong sản xuất kinh doanh, chia sẻ thông tin, đào tạo nhân lực, đinh hướng phát triển... hội sẽ là cầu nối giữa các doanh nhân (DN) với nhau và giữa DN với cơ quan nhà nước.

Báo cáo tại Đại hội cho biết, những năm qua, đội ngũ DN là hội viên CCB, CQN của tỉnh không ngừng lớn mạnh, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương. Đến nay trên địa bản tỉnh có trên 400 DN là CCB, CQN tham gia hoạt động sản suất, kinh doanh trên khắp các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ - thương mại… và giải quyết việc làm cho trên 3.500 lao động. Trong đó những đơn vị điển hình như: trang trại cây ăn trái của đồng chí Đoàn Minh Chiến (huyện Bắc Tân Uyên), Công ty Phân bón nông nghiệp Bình Dương của ông Nguyễn Ngọc Dưỡng (Tp. Thủ Dầu Một),..được nhiều người biết đến.

Lưu Hường - Đào Hiền

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh