THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Đại học Đà Nẵng bổ nhiệm lại Phó giám đốc

Theo đó, PGS.TS Ngô Văn Dưỡng và PGS.TS Đoàn Quang Vinh được bổ nhiệm lại làm Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015- 2020. 

Thứ trưởng Bùi Văn Ga đánh giá cao những kết quả Đại học Đà Nẵng đã đạt (ảnh minh họa)

Phát biểu lại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Đại học Đà Nẵng đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt trong công tác tổ chức cán bộ. Thứ trưởng Ga cho rằng PGS.TS Đoàn Quang Vinh và PGS.TS Ngô Văn Dưỡng là những nhà giáo tâm huyết và đã có nhiều công lao, đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

 Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Thứ trưởng Ga mong muốn PGS.TS Đoàn Quang Vinh và PGS.TS Ngô Văn Dưỡng sẽ tiếp tục quan tâm, gắn bó, đóng góp những tâm huyết, sức lực của mình cho những bước phát triển tiếp theo của Đại học Đà Nẵng để sớm đưa Đại học Đà Nẵng đạt chuẩn quốc tế ở một số lĩnh vực mình có thế mạnh; tạo dựng thành công mô hình trường đại học nghiên cứu và mô hình liên kết, liên thông hợp tác toàn diện trong Đại học Đà Nẵng, phát huy lợi thế đa ngành, đa lĩnh vực để sớm đạt chuẩn quốc tế.

BÙI MINH/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh