THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:07

Đà Nẵng: Phó Bí thư Quận ủy bị kỷ luật vì vi phạm trong kê khai tài sản

 

Trụ sở Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng (Ảnh: Xuân Mai)


Báo Người Lao động cho biết, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng vừa tiến hành kỳ họp thứ 31 và cho ý kiến về kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Kiều Văn Toàn – Phó Bí thư Quận ủy Hải Châu. 

Theo đó, qua xem xét, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng nhận thấy, trong thời gian từ năm 2015 đến 2017, ông Toàn đã có khuyết điểm, vi phạm trong việc kê khai tài sản, thu nhập không đúng quy định.

“Căn cứ Quy định 102-QĐ/TW ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm; xét nội dung, tính chất, mức độ, tác hại, nguyên nhân vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy quyết định thi hành kỷ luật ông Kiều Văn Toàn bằng hình thức khiển trách.” – Báo điện tử ĐCSVN cho biết.

Được biết, trước đó ngày 7/12/2018, tại hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ 15, BCH Đảng bộ thành phố Đà Nẵng cũng đã có quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Tam, nguyên giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cũng vì có khuyết điểm, vi phạm trong việc kê khai tài sản, thu nhập không đúng quy định.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh