THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:30

Đà Nẵng: Phát động Chiến dịch tình nguyện hè năm 2019

Thành Đoàn Đà Nẵng phát động Chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè năm 2019.

 

Theo đó, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019 tại TP. Đẵng dự kiến thu hút hơn 10.000 đoàn viên thanh niên tham gia với nhiều hoạt động ý nghĩa về an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tình nguyện vì cộng đồng… Đặc biệt, chiến dịch không chỉ được thực hiện tại TP. Đà Nẵng mà còn được lan rộng đến các tỉnh như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên và nước bạn Lào.

Trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm nay, Thành đoàn Đà Nẵng dự kiến làm mới hơn 1000m đường giao thông nông thôn tại huyện Hòa Vang, tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 5.000 người dân. Đồng thời, phối hợp với chính quyền địa phương xây mới và sửa chữa 20 ngôi nhà ở cho gia đình chính sách, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Thành đoàn Đà Nẵng cũng tổ chức Ngày hội “Thanh niên Đà Nẵng nói không với rác thải nhựa” với nhiều hoạt động như: chương trình đổi rác lấy quà, thi sáng tác pano tuyên truyền, thời trang tái chế, trưng bày các sản phẩm tái chế từ rác và vật liệu phế thải... nhằm tuyên truyền đến cá bạn trẻ và người dân ý thức phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn, bảo vệ môi trường khỏi ô nhiễm do rác thải nhựa.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh