THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:05

Đà Nẵng: Ông Nguyễn Xuân Anh xin miễn sinh hoạt Đảng để đi chữa bệnh

Thành ủy Đà Nẵng cho phép ông Nguyễn Xuân Anh được miễn sinh hoạt Đảng để chữa bệnh theo nguyện vọng (ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM)

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, ngày 13/4, Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng đã có xác nhận về việc Thành ủy Đà Nẵng cho phép ông Nguyễn Xuân Anh được miễn sinh hoạt Đảng để chữa bệnh theo nguyện vọng.

Cũng theo báo này, trước đó, sau một thời gian bị kỷ luật cách chức bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Xuân Anh đã có đơn gửi Thành ủy xin được miễn sinh hoạt Đảng từ cuối tháng 12/2017. Theo đó, trong đơn, ông Xuân Anh cho biết lý do xin miễn sinh hoạt Đảng là để đi chữa bệnh phình động mạch.

Ngày 19/1/2018, Thành ủy Đà Nẵng đã có thông báo đồng ý cho ông Xuân Anh được miễn sinh hoạt Đảng theo nguyện vọng.

Thông tin trên Báo Người Lao động, Thành ủy Đà Nẵng cũng cho biết, ông Xuân Anh được miễn sinh hoạt Đảng tuân thủ theo đúng quy định về thi hành điều lệ Đảng và được thực hiện đúng quy trình, thủ tục của trung ương. Đảng ủy Văn phòng Thành ủy cũng đã báo cáo và gửi toàn bộ hồ sơ liên quan đến Đảng ủy Khối Các cơ quan thành phố biết để theo dõi, chỉ đạo.

Văn phòng Thành ủy TP. Đà Nẵng cũng cho biết, hiện tại ông Nguyễn Xuân Anh đang tiếp tục điều trị bệnh dài hạn. Báo này cũng dẫn lời một lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng xác nhận, cách đây vài tháng, ông Nguyễn Xuân Anh có đến bệnh viện này để điều trị bệnh về não.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh