THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:27

Đà Nẵng: Họp báo công bố Khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

Họp báo công bố Khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019.

 

Theo đó, với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, DIFF 2019 sẽ chính thức khai mạc vào tối ngày 1/6/2019, với phần mở màn của hai đội pháo hoa Việt Nam và Nga. Đêm tiếp theo diễn ra vào ngày 8/6 với phần thi của đội Brazil - Bỉ, Phần Lan - Ý (15/6), Anh - Trung Quốc (22/6). Hai đội thi xuất sắc nhất trong 8 đội pháo hoa tham dự DIFF 2019 sẽ tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối 6/7.

 

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 có chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”

 

Không chỉ hấp dẫn bởi những màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp, theo ban tổ chức, các chương trình nghệ thuật trong DIFF 2019 cũng được đầu tư hoành tráng, công phu với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, DIFF 2019 sẽ còn tạo nên một mùa hè tưng bừng, rộn rã nơi thành phố biển Đà Nẵng với những sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí đồng hành như: Lễ hội diễu hành đường phố mỗi Chủ nhật từ 2/6 đến 7/7, Cuộc thi Flashmob toàn quốc “Sóng tuổi trẻ”, Giải báo chí tuyên truyền về Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019, show nghệ thuật “Vũ hội Ánh dương” kéo dài suốt 4 tháng hè cùng hàng chục sự kiện đồng hành khác được tổ chức khắp thành phố.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng DIFF 2019 là các hoạt động lễ hội văn hóa, thể thao, du lịch thường kỳ diễn ra hai bên bờ Sông Hàn, hứa hẹn đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm khó nơi nào có được.

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới và sáng tạo, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã và đang trở thành một “đặc sản du lịch” mang thương hiệu riêng của Đà Nẵng, góp phần làm nên thương hiệu “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á”, “Thành phố pháo hoa”,...

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh