THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Đà Nẵng: Hỗ trợ nhà ở cho 25 gia đình có công với cách mạng

.

Theo đó, 25 hộ gia đình được hỗ trợ sửa chữa nhà ở lần này là những gia đình có công với cách mạng, thân nhân của các gia đình có công với cách mạng các liệt sỹ như con thương binh, con liệt sỹ.Mặt trận Tổ quốc quận Cẩm Lệ đã tiến hành kiểm tra thực địa về tình trạng xuống cấp của mỗi căn nhà, sau đó đưa ra chính sách hỗ trợ. 

Đại diện MTTQ quận Cẩm Lệ trao chứng nhận tấm lòng vàng cho Quỹ từ thiện của Bà Nà Hills

Theo đó, mỗi gia đình được nhận mức hỗ trợ tối đa là 20 triệu đồng. Một số hạng mục được các gia đình tập trung sửa chữa chủ yếu là thay mái tôn lợp đã hư hỏng, gia cố lại tường nhà, lát nền gạch mới…

Tại buổi lễ, đại diện của Mặt trận Tổ quốc quận Cẩm Lệ cho biết: “Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ các gia đình chính sách còn nhiều khó khăn. Những gia đình sau khi nhận được khoản tiền hỗ trợ sẽ sửa chữa lại nhà cửa và yên tâm hơn với công việc làm ăn của mình. Hi vọng rằng những hoạt động hỗ trợ người nghèo, vì cộng đồng như vậy sẽ được nhiều đơn vị thực hiện nhằm san sẻ bớt những khó khăn mà các gia đình đang phải đối diện đồng thời giúp người nghèo có cơ hội vươn lên thoát nghèo, góp phần vào mục tiêu giảm nghèo bền vững của Đảng và Nhà nước đã đặt ra”.

TH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh