THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:28

Đã liên lạc được với tàu 67 của anh Nguyễn Văn Tuy mất tích trên biển

 

Theo đó, sáng nay (18/9) chị Hoàng Thị Xuyên vợ anh Nguyễn Văn Tuy lên báo cáo với UBND xã Ngư Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa), đã liên lạc được với tàu cá TH 93666 TS bị mất liên lạc hôm 13/9 - thời điểm bão số 10 đang di chuyển vào đất liền.


Các thuyền viên trên tàu cá của anh Nguyễn Văn Tuy vẫn an toàn trên biển (Ảnh Phúc Tuấn)


Trước đó, ngày 15/9, chị Hoàng Thị Xuyên, vợ anh Nguyễn Văn Tuy (SN 1972, tại thôn Thành Lập, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã đến UBND xã Ngư Lộc thông báo về việc từ ngày 6/9, tàu TH 93666 TS có công suất 829 CV do anh Nguyễn Văn Tuy làm thuyền trưởng, trên tàu có 10 thuyền viên, xuất bến từ cảng Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) vào vùng biển Nha Trang để đánh bắt thủy hải sản.

Khi nhận được thông tin về cơn bão số 10, thuyền trưởng Nguyễn Văn Tuy đã liên lạc được về gia đình và địa phương. Tuy nhiên, từ ngày 13/9 đến nay, gia đình và các thuyền viên trên tàu TH 93666 TS không liên lạc được với nhau. Nhận được tin báo, chính quyền xã Ngư Lộc đã nhiều lần liên lạc với các thuyền viên trên tàu nhưng cũng không được.

Theo lời của chị Xuyên: “Anh Tuy liên lạc về với gia đình và cho biết tàu bị hỏng bánh lái nên thả trôi tự do trên biển nhiều ngày qua, vào vùng không có sóng điện thoại không thể liên lạc được với đất liền”

Như vậy, sau 5 ngày lênh đênh trên biển, tàu cá của anh Nguyễn Văn Tuy cùng 10 thuyền viên vẫn an toàn.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh