THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 01:45

Đã bắt được hung thủ sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên

 

Thông tin từ báo điện tử vov.vn cho biết, sáng nay (3/9), Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt nghi phạm liên quan vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong đêm ngày 17/8 tại phường Hồng Châu, TP Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên).

Hiện trường vụ án mạng

Cơ quan chức năng đã khởi tố đối tượng về hành vi Giết người và thực hiện lệnh tạm giam đối tượng trên.
Trên vov.vn cũng cho hay, tính đến nay các đơn vị nghiệp vụ đã phối hợp truy xét hơn 1.000 người trong khu vực khoanh vùng liên quan để tìm ra nghi phạm. Cùng với đó, cơ quan chức năng cũng đã truy xét các đối tượng liên quan. 
Bước đầu, nghi phạm được làm rõ là Đinh Công Tráng (SN 1977 ở khu phố An Bình, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên).
Tráng từng là cán bộ tư pháp xã và có tiền án tội Hiếp dâm.
Trước đó, rạng sáng ngày 17/8, một kẻ bịt mặt đột nhập vào nhà anh Trường ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) sát hại anh này cùng vợ. Lúc đó trong nhà có bố mẹ và 2 con của nạn nhân.

Đôi giày nghi của thủ phạm

Công an tỉnh nhận định nghi phạm khoảng 30 tuổi, cao 1m70, có dáng người to. Nghi phạm đi giày cỡ 40-41, có in nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giày có viền trắng bao quanh. Tên này còn đi tất cổ ngắn màu xám, mặc quần dài và áo tối màu.
Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng, phức tạp, Bộ Công an đã trực tiếp chỉ dạo lực lượng xuống hiện trường ghi nhận về tình hình và chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án. 

THÀNH NAM (TH)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh