THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:03

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập & Khai trương trụ sở Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam

 

Ngày 06 tháng 01 năm 2019 tại Hà Nội, Công ty CP Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và Khai trương trụ sở Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, Công ty luôn khẳng định được mình trong giới truyền thông, truyền hình cũng như chiếm được tình cảm của khán giả thông qua nhiều sự kiện truyền thông và các sản phẩm truyền hình thực tế mang đậm tính nhân văn sâu sắc.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc HDTV Việt Nam phát biểu tri ân


 Tới dự và chúc mừng Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và khai trương trụ sở truyền hình thực tế HDTV Việt Nam có sự góp mặt của nhiều đối tác cùng các doanh nhân, doanh nghiệp, cơ quan thông tấn báo chí Trung ương địa phương.

 

Quý đối tác chia vui cùng Ban lãnh đạo và tập thể công ty 


 Với phương trâm tôn chỉ và mục đích hoạt động: Thông tin chính xác, kịp thời nhất. Tính thực tiễn chân thật, giá trị nhân văn tính cộng đồng cao.Tương tác giữa người xem với nhân vật trong chương trình, phản ánh đa chiều các vấn đề của xã hội, kết nối trong hành trình gắn kết yêu thương. Sau 5 năm hoạt động HDTV Việt Nam đã mang tới khán giả xem truyền hình và các đối tác nhiều cảm xúc về giá trị cũng như thương hiệu mà HDTV Việt Nam mang lại.

HUY TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh