THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:02

Gây tai nạn nghiêm trọng, chủ xe khóa cửa cố thủ


Chiều 7/4, người phụ nữ (Khoảng 30 tuổi) cùng một thiếu niên (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe hơi BKS 51-NN-061.11 chạy từ đường Thảo Điền (phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM) ra xa lộ Hà Nội. Khi vừa đến ngã 3 xa lộ Hà Nội, chiếc xe hơi này tông trúng xe máy BKS 71B1-758.67 làm anh Lê Văn Vin (SN 1978), chở mẹ là bà Nguyễn Thị Mỹ (SN 1944, quê Bến Tre) đang đi hướng từ quận Thủ Đức lên trung tâm TP.


Cú va chạm mạnh làm bà Mỹ bị thương nặng, nằm sõng soài trên mặt đường, anh Vin không bị thương. Riêng chiếc xe máy bị hư hỏng phần đầu.


Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi xảy ra tai nạn trên, hai người trên xe hơi không chịu xuống đưa nạn nhân đi cấp cứu mà ngồi lì trong xe. Nhân chứng còn cho biết, thời điểm đó có người mở kính xe cung cấp tiền ra ngoài để "bồi thường" cho nạn nhân nhưng không ai nhận. Người dân bất bình trước sự việc, bèn tiến lại yêu cầu chủ nhân chiếc xe gây tai nạn giải thích, nhưng cả hai đều không chịu ra ngoài. sau đó, mọi người gọi xe cứu thương đưa  bà Mỹ đi cấp cứu.

Sự việc thu hút người dân hiếu kỳ xung quanh. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt, lúc này người phụ nữ trong chiếc xe hơi mới ra ngoài cung cấp thông tin, thiếu niên còn lại tiếp tục cố thủ trong xe không ra ngoài. Sau khi đo đạc hiện trường, công an đã di dời hai phương tiện để tránh ùn tắc giao thông.

Đến hơn 15 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Tự Ba

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh