THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:25

Có sợi chỉ trong váng sữa Monte?

Sợi chỉ trong váng sữa Monte được chị Linh phát hiện

Được biết, hộp sữa có tên là Monte, màu trắng, vàng, 55g, không ghi thông tin về sản phẩm cũng như thành phần dinh dưỡng, tên nhà sản xuất. Song trên hộp có ghi ngày sản xuất là 24/11/2014, hạn sử dụng là ngày 28/4/2015. Được biết, Công ty CP đầu tư và phát triển thương mại Delys (có trụ sở tại Địa chỉ:Tầng 1, nhà N6E, Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) đang là đơn vị nhập khẩu và cung ứng sản phẩm này.

Theo phản ánh thì chị Linh hoàn toàn bị sốc khi tận mắt chứng kiến hộp sữa chị đang cho con gái 18 tháng tuổi ăn có chứa sợi chỉ. “Tôi bóc sữa, xúc cho con ăn. Ăn được 2 miếng thì thấy cái gì đó gợn gợn, tôi lấy thìa đảo lên mới hoảng hồn khi phát hiện có một sợi dây trong hộp sữa. May mà con tôi chưa nuốt phải, chứ nuốt phải tôi thật sự chẳng biết kêu ai” - chị Linh nói.

Không dám tin vào mắt mình bởi đây là loại sữa được nhiều bà mẹ tin tưởng và giới thiệu mua về cho con ăn. Tuy nhiên, trước việc tận mắt chứng kiến sợi chỉ trong hộp sữa, chị Linh đã chụp ảnh lại và đưa lên trang facebook để cảnh báo cho các bà mẹ khác biết.

Chia sẻ nỗi lo với chị Linh, chủ nhân facebook "Hệ Thống Tri Ân" lo lắng, “bây giờ ăn uống sợ lắm, không cho ăn thì sợ thiếu chất mà ăn thì thế này đây…”. Chủ nhân facebook "Vương Hà" cũng nhận định, “làm ăn sợ quá, đồ cho bé mà lại thế, may mà chưa ăn phải”. Một facebook khác sợ hãi: “Khiếp thế, may mà bé không nuốt phải, tôi nhìn lại tưởng con giun, hoá ra là sợi dây”.

Trao đổi với phóng viên báo Lao động và Xã hội, bà Đào Thị Tuyết, mẹ chị Linh, là người mua hộp sữa trên bức xúc: Tôi mua số sữa này tại một đại lý sữa trên đường Láng. Tuy nhiên, khi phát hiện ra sợi chỉ trong hộp sữa mà cháu mình đang ăn, tôi đã mang đến đại lý này với mong muốn có lời giải thích rõ ràng, song chỉ nhận được sự im lặng. Chẳng biết hàng năm qua cháu tôi ăn loại sữa này nó có làm sao không chứ thực sự thôi thấy sợ và choáng váng, tuy nhiên gọi điện cho công ty không thấy ai nghe máy.

Váng sữa Monte có thực sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Báo Lao động và Xã hội sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về trường hợp này.

clip phỏng vấn chị Vũ Thị Thùy Linh


Tháng 12/2014, báo Kinh doanhPháp luật cũng đã phản ánh việc bạn đọc phát hiện váng sữa Monte bị mốc xanh theo hình xoắn ốc và có mùi rất kinh khủng. Cùng với đó còn có các hộp sữa bị vón cục và có màu hồng giống như vữa, đều là sản phẩm nêu trên. Tuy vậy, liên lạc với công ty qua đường dây nóng, người tiêu dùng chỉ nhận được lời giải thích đầy tắc trách: “có thể do hộp váng sữa bị châm kim chứ không phải lỗi của hãng sản xuất”.

Quang Dương - Văn Nghĩa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh