THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:22

Trường Đại học LĐ-XH cơ sở II: Tổ chức thành công sàn giao dịch việc làm lần thứ nhất

 

Không chỉ làm tốt công tác đào tạo, thời gian qua Trường đại học LĐ-XH cơ sở II đã thực hiện rất thành công công tác hỗ trợ sinh viên. Phần lớn sinh viên nhà trường, sau khi tốt nghiệp đều được tư vấn, định hướng và giới thiệu việc làm nên đã có việc làm ổn định ngay khi ra trường.

          Thạc sĩ Khúc Văn Úy, Phó Giám đốc Cơ sở II phát biểu khai mạc

Tổ chức sàn giao dịch việc làm lần thứ nhất, Trường tạo ra cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên có nhu cầu việc làm. Giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự phù hợp.

          Tại sàn giao dịch việc làm lần thứ nhất đã có gần 20 doanh nghiệp đăng ký tham dự và gần 1.000 sinh viên đến tìm việc làm. Các doanh nghiệp đều được dành riêng một khu vực để đặt standee giới thiệu và đăng đầy đủ các thông tin tuyển dụng. Sau khi tìm hiểu thông tin, rất đông ứng viên có nhu cầu đã nộp hồ sơ trực tiếp tại bàn tuyển dụng. Doanh nghiệp tổ chức tư vấn nghề nghiệp miễn phí cho ứng viên, xem xét hồ sơ và tuyển dụng trực tiếp. Đã có nhiều sinh viên tìm được việc làm ngay sau khi sàn giao dịch đi vào hoạt động.

         Hàng ngàn sinh viên có mặt tham gia sàn giao dịch việc làm

Thạc sĩ Khúc Văn Úy, Phó Giám đốc Cơ sở II cho biết: Năm học này, Cơ sở tuyển khoảng 1.000 sinh viên cho các khoa, hệ đào tạo. Cùng với việc tăng cường hoạt động quản lý và tổ chức đào tạo, Trường tăng cường hợp tác với doanh nghiệp nhằm tạo sự kết nối rộng rãi, thông tin hai chiều và tìm kiếm học bổng, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên.

         Sinh viên tìm hiểu thông tin về các doanh nghiệp tuyển dụng

Tổ chức sàn giao dịch việc làm là một hướng đi mới để gắn đào tạo với nhu cầu xã hội, tăng thêm uy tín của nhà trường.

Hoàng Duy/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh