THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:34

Clip giúp việc đánh trẻ dã man bằng cán chổi: Nhiều ý kiến trái chiều

 

Đoạn clip do mẹ bé trai đăng tải trên mạng xã hội kèm theo lời chia sẻ: "Xem trên mạng quá nhiều, không ngờ con mình cũng bị hành hạ như thế. Mình vừa ra khỏi cửa đi đón con bé bên nhà chị gái, chỉ vì thằng bé đòi theo mẹ không chịu đi tắm mà đánh nó dã man như thế kia.

Ngày 1/5, tài khoản Facebook L.T.L chia sẻ clip kèm theo thông tin về việc người phụ nữ giúp việc đánh đập bé trai khi bố mẹ vắng nhà, khiến nhiều người phẫn nộ. vụ việc được cho là xảy ra ở TP Móng Cái (Quảng Ninh).

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, sau khi người giúp việc đóng cửa nhà, cháu bé lao tới đấm liên tiếp vào lưng người phụ nữ như thể phản ứng lại vì không muốn ở trong nhà.

Lập tức, người phụ nữ này quay lại liên tiếp đánh vào đầu, mặt và người cháu bé. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng cán chổi vụt liên tiếp vào người bé trai. Sau đó, bà này cầm tay lôi xềnh xệch cháu bé vào phía trong.

Lý giải về việc sau khi bị đóng cửa, cháu bé lao vào đấm, tát vào lưng người giúp việc, tài khoản này chia sẻ clip đã bị cắt mất đoạn đầu, cảnh người giúp việc đã đánh bé trai vào thời điểm trước đó. 

Ngay sau khi đăng tải, clip thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận, trong đó có nhiều ý kiến phản đối và bức xúc trước hành động trên của người giúp việc. 

Nhưng có một số người cho rằng đứa trẻ hư, ăn vạ và đánh người như thế đáng bị dạy dỗ.

"Không chỉ đánh thằng bé mà còn đánh bố mẹ nó nữa cơ, chiều con quá mà, tí tuổi thằng bé đã ăn vạ, lăn quay ra rồi đánh cả bảo mẫu. Thật không chấp nhận nổi".

"Nó còn bé nhưng đâu có tôn trọng người lớn, nhìn clip là biết liên tục gào khóc thậm chí còn đánh bà bảo mẫu nên bị phạt thôi. Giờ không dạy bênh con rồi sau này lớn lên chẳng ai cản được nó".

TRẦN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh