THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Chuyển đổi NXB Lao động Xã hội thành Cty TNHH một thành viên

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Hòa trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Cầm giữ chức vụ Chủ tịch Công ty kiêm Tổng Giám đốc Cty TNHH một thành viên NXB Lao động Xã hội

Chiều ngày 10/2, Bộ LĐ-TB&XH công bố Quyết định chuyển đổi Nhà xuất bản (NXB) Lao động Xã hội thành Cty TNHH một thành viên. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Hòa đã trao Quyết định chuyển đổi này cho Ban lãnh đạo NXB.

Nhân dịp này, Thứ trưởng cũng trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Cầm nguyên là Giám đốc NXB  làm Chủ tịch Công ty kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên NXB Lao động Xã hội và từ nay tên đầy đủ bằng tiếng Việt là: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên NXB Lao động Xã hội, viết tắt là XUBALDXH CO.Ltd.

Theo đó, thực hiện Quyết định số 1697/QĐ-LĐTBXH ngày 24/12/2014 của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền về việc chuyển đổi NXB Lao động Xã hội thành Công ty TNHH một thành viên NXB Lao động Xã hội, do Nhà nước là chủ sở hữu.

 

Đến nay, NXB đã hoàn thiện toàn bộ phương án sắp xếp lao động, xây dựng phương án sử dụng lao động phù hợp với tình hình, và nhu cầu lao động cần sử dụng cho hoạt động sản xuất kinh doanh sau khi chuyển đổi thành Công ty TNHH một thành viên.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Hoàng Cầm, Giám đốc NXB tin tưởng, với việc chuyển đổi sang mô hình mới, bên cạnh những khó khăn, tồn tại sẽ có những thuận lợi mới, do đó NXB phấn đấu trong năm 2015 sẽ nâng cao hơn nữa đời sống cho người lao động.

Quan tâm, chia sẻ những khó khăn cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ CNV NXB,  Thứ trưởng Nguyễn Thanh Hòa gợi mở những hướng phát triển hiệu quả cho NXB trong năm mới 2015.  “Với mô hình mới, NXB cần phát huy ưu thế của Công ty TNHH một thành viên. Tôi tin rằng, với mô hình mới sẽ tạo tiền đề cho NXB tiếp tục phát triển"- Thứ trưởng Hòa nói.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Thanh Hòa, khi chuyển đổi sang Công ty TNHH Nhà nước một thành viên, NXB cần đa dạng các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, song song, phát huy thế mạnh của mình trong xuất bản, đẩy mạnh công tác thị trường, tìm các giải pháp tháo gỡ đầu ra cho các sản phẩm, nâng cao hơn nữa mức sống cho người lao động.



Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh