THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:49

Sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

Chương trình không những giúp cho gần 1.600 em có hoàn cảnh đặc biệt đến từ các mái ấm, nhà mở, các trường giáo dưỡng tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đón một mùa Xuân ấm áp, đầy ý nghĩa, lưu lại những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ, mà còn giúp các em có hoàn cảnh kém may mắn được cơ hội được vui chơi, ăn uống và nhận quà Tết.

Điểm khác biệt của Mái ấm gia đình Việt Xuân Ất Mùi 2015 năm nay là Ban Tổ chức đã phát động chương trình làm thiệp Xuân “Mùa Xuân Biên giới” trên tinh thần của người Việt “Lá lành đùm lá rách”. Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa mà các bạn nhỏ từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng… dành tặng cho cc em nhỏ ở các huyện biên giới của tỉnh Gia Lai, Đăk Lắk, Kon Tum.

Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 17 phần học bổng, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho các em có thành tích học tập tốt đến từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dục đặc biệt, trường giáo dưỡng….Và hy vọng trình hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân để “Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục được tổ chức ở quy mô rộng hơn trong những năm tiếp theo.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh