THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Bài thuốc chữa u nang buồng trứng trong một tháng

 

Các nang trứng là những bao đầy dịch, cứng phát triển trên bề mặt buồng trứng. Phần lớn phụ nữ đều có ít nhất 1 nang trong buồng trứng trong đời. Khi có nhiều hơn một nang, phụ nữ có xu hướng bị các triệu chứng như kinh nguyệt thất thường, đau trong khi giao hợp, đau nhói khu vực bụng dưới, máu lẫn trong nước tiểu. Vì vậy cách tốt nhất là điều trị u nang buồng trứng ở giai đoạn sớm.

Dưới đây là bài thuốc giúp khắc phục các triệu chứng u nang buồng trứng:

Công thức:

- Giấm táo: 2 thìa

- Nước củ cải: 3 thìa

Hỗn hợp giấm táo và củ cải được cho là có hiệu quả trong điều trị u nang buồng trứng nếu sử dụng thường xuyên. Củ cải chứa hợp chất betacyanin giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể đồng thời kiểm soát mất cân bằng hormon, từ đó giảm u nang buồng trứng. Mặt khác, giấm táo giàu kali và thiếu kali đôi khi có thể gây u nang buồng trứng vì vậy giấm táo có thể giảm u nang buồng trứng.

Phương pháp chế biến và sử dụng

Cho một vài lát củ cải tươi vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn lấy nước. Pha 3 thìa nước củ cải với 2 thìa giấm táo với một chút nước ấm. Khuấy đều và uống. Bạn có thể uống 1-2 cốc nước này mỗi ngày và vào các buổi sáng để điều trị u nang buồng trứng.

Theo Báo Sức khỏe và Đời sống

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh