THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:45

Chủ tiệm nail gốc Việt thắng gần 900 000 USD ở giải poker thế giới

Ông Hung Le (ngồi giữa) và người thân mừng chiến thắng tại giải WSOP ở  sòng bạc - khách sạn Rio ở thành phố Las Vegas, tối 4/7

Ông Hung Le (ngồi giữa) và người thân mừng chiến thắng tại giải WSOP ở  sòng bạc - khách sạn Rio ở thành phố Las Vegas, tối 4/7. Ảnh: Poker News

Ông Le, 53 tuổi, một người chưa có nhiều kinh nghiệm chơi poker, đã tham dự vòng đấu "Những số 8 điên rồ" của WSOP tại sòng bạc - khách sạn Rio ở thành phố Las Vegas, tối 4/7, sau khi được một người bạn khích lệ. 

Trước một đối thủ có lợi thế hơn hẳn, nhờ áp dụng chiến thuật đặc biệt, ông Le giành chiến thắng bất ngờ với giải thưởng 888.888 USD và vòng tay may mắn bằng vàng của WSOP. 

"Cả đêm tôi không ngủ được. Tôi không hiểu mình đã chiến thắng như thế nào. Điều đó cứ như một phép màu vậy", ông Le, 53 tuổi, nói với Poker News. "Nếu tôi là một người chơi poker lâu năm, điều này không có gì lạ, nhưng tôi chỉ là một người mới chơi, tôi đến đây và tôi chiến thắng".

Ông Le hiện là chủ của một tiệm nail ở Dayton, bang Ohio. Ông cho hay mình phải làm việc khá vất vả để nuôi 5 đứa con và giải thưởng trên thực sự là một số tiền lớn giúp ông đổi đời.

"Những tay chơi lâu năm và chuyên nghiệp có thể kiếm nhiều tiền hơn nhưng bất kỳ ai cũng có cơ hội, giống như tôi. Tôi có cơ hội, tôi đã nắm lấy nó và tôi đã làm được. Đó là điều tuyệt vời của trò chơi này", ông nói. 

WSOP 2016, là giải vô địch poker thế giới thường niên lần thứ 47, diễn ra từ ngày 31/5 đến 18/7. Vòng đấu "Những số 8 điên rồ" thu hút tới hơn 6.760 người tham gia, khiến nó trở thành vòng đấu lớn thứ 4 của WSOP năm nay.

theo vnexpress.net

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh