THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:03

Chủ tịch huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) bất ngờ xin nghỉ việc

 Ông Trần Gia Bằng khẳng định: "bản thân cảm thấy thanh thản, không có gì băn khoăn khi làm đơn xin nghỉ gửi tới tổ chức"

Ông Trần Gia Bằng khẳng định trên báo Dân Việt, "không có tác động nào" tới việc ông xin nghỉ việc trong khi đang là Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc. Ông cảm thấy thanh thản với quyết định này.

"Tỉnh đang tiếp thu và xử lý đơn. Ông Bằng xin nghỉ vì lý do sức khỏe, cái đó là nguyện vọng cá nhân thì tỉnh cũng đồng ý", ông Hoàng Văn Toàn (Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Phúc) trả lời trên Dân Việt như vậy, đồng thời cho biết tỉnh đã có người thay thế ông Bằng.

Được biết, Trần Gia Bằng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc - tái đắc cử chức danh Chủ tịch UBND huyện này vào tháng 7.2016 (nhiệm kỳ 2016 - 2021). Trước đó, nhiệm kỳ 2011 - 2015, ông Bằng được bầu vào chức danh Chủ tịch UBND huyện.

Mới đây, ông Nguyễn Văn Khoa (51 tuổi)- Phó Chủ tịch xã Tam Anh Nam huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cũng bất ngờ xin nghỉ việc ở  được dư luận khá quan tâm. Lý do nghỉ theo ông Khoa là ông không đủ năng lực giải quyết công việc, nếu cứ tiếp tục giữ chức thì sẽ làm ảnh hưởng đến lợi ích của người dân và mong người có năng lực thay thế ông.

GIANG ĐÔNG (tổng hơp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh