THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:03

Chủ tịch huyện Quốc Oai tử vong trong tình trạng treo cổ

Cảnh sát phong tỏa khu vực phát hiện thi thể người đàn ông được phát hiện chiều 3/1 ở quận Hoàng Mai. Ảnh Zing.vn

Tối ngày 3/1, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận thi thể , được tìm thấy trong ngôi nhà 5 tầng ở quận Hoàng Mai là ông Nguyễn Hồng Lâm, chủ tịch huyện Quốc Oai, Hà Nội.  "Thi thể ông Lâm được tìm thấy trong tư thế treo cổ"-vịnh lãnh đạo này thông tin.

Như Dân sinh đã đưa tin, ngày 29/12/2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra thông báo số 01/TB-PC45 (Đ9), về việc truy tìm ông Nguyễn Hồng Lâm (SN 1964), trú tại xã Nghĩa Hưng, huyện Quốc Oai, bị mất tích từ đêm 25/12/2017.

Khu vực phát hiện thi thể ông Lâm (ảnh Soha.vn)

Qua điều tra, xác minh, truy tìm, đến 14h chiều nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP đã phát hiện, tìm thấy ông Lâm tại ngôi nhà thứ ba (do chưa đánh số nhà), ngõ 297 đường Hoàng Mai, tổ 41, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.Đây là nhà riêng của ông Lâm. 

Khi lực lượng tìm kiếm phát hiện dấu hiệu nghi vấn có ông Lâm bên trong thì cửa ngôi nhà đã bị khóa phía trong. Lực lượng chức năng đã phải phá khóa cửa xếp sắt của ngôi nhà để vào trong. 

Được biết, ông Nguyễn Hồng Lâm có hơn 10 năm làm Phó chủ tịch và mới được bầu làm Chủ tịch UBND huyện vào tháng 7/2017. Ông được đánh giá là người thận trọng, điềm đạm, không có gì đặc biệt về mối quan hệ. Cách ứng xử và công tác lãnh đạo, quản lý không có vấn đề gì.

 Chiều 2/1, thông tin với Dân sinh, ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cho hay: "Theo cơ quan công an báo cáo, anh ấy gửi xe ở một bãi xe ở ngõ 113 Trần Duy Hưng là Trung tâm khoa học kỹ thuật nào đó chứ không phải khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ hay là siêu thị gì cả. Sáng thứ 3 (26/12), ông ấy có gọi cho con trai nói là bố đang gặp chuyện rắc rối, xong không liên lạc được".

Theo điều tra của công an, khu vực xuất hiện sóng điện thoại của ông Chủ tịch huyện Quốc Oai lần cuối cùng ở quận Hoàng Mai , sau đó cơ quan công an đã tiến hành lần từng ngõ, gõ từng nhà nhưng không tìm thấy.

 Hiện Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai đang điều tra nguyên nhân ông Lâm tử vong.

GIANG ĐÔNG ( tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh