THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:24

Chủ tịch huyện "mất liên lạc": Công an vào cuộc tìm kiếm

Liên quan đến việc ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai vắng mặt bất thường mấy ngày nay, sáng (2/1), ông Nguyễn Văn Thọ, Bí thư huyện ủy Quốc Oai cho biết, sau khi ông Nguyễn Hồng Lâm – Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai không đến cơ quan và điện thoại cũng tắt máy từ ngày 26/12/2017 đến nay, lãnh đạo huyện Quốc Oai đã tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của ông Lâm liên tục tắt máy. Trong khi đó, gia đình cũng báo cáo lên huyện Quốc Oai về việc không liên hệ được với ông Lâm từ ngày 26/12 đến nay.
Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch huyện  Quốc Oai
Ông Thọ nói: “Ngày 26/12, huyện có cuộc họp và anh Lâm xin nghỉ cuộc họp này, chứ không có đơn xin nghỉ dài ngày”. Sự việc đã được huyện Quốc Oai báo cáo lên Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội về trường hợp của ông Lâm. “Hiện lực lượng Công an thành phố Hà Nội đang tích cực tìm kiếm anh Lâm. 
Trước đó, ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai đã báo cáo Thường vụ huyện ủy xin nghỉ để giải quyết việc gia đình từ sáng 26/12, nhưng, quá thời hạn xin nghỉ, các cơ quan của huyện không liên lạc được với ông Lâm.
Lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết,  các cơ quan chuyên môn của huyện đang cố gắng liên lạc với ông Nguyễn Hồng Lâm để tìm hiểu nguyên nhân, lý do. Tuy nhiên, số điện thoại của ông Nguyễn Hồng Lâm đã tắt, không liên lạc được.
Sáng 2/1, Thiếu tướng Đào Thanh Hải - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, nhận được chỉ đạo của TP Hà Nội, Giám đốc Công an TP ngay lập tức chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự vào cuộc tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm, và đến nay chưa tìm thấy cũng như chưa phát hiện được điều gì. 
 Được biết, lãnh đạo huyện Quốc Oai đã giao cho Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Đỗ Lai Luật tạm thời điều hành công việc ở huyện thay ông Nguyễn Hồng Lâm.

CHU LƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh