THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:32

Chủ tịch Đà Nẵng kêu gọi khắc phục hậu quả mưa bão để đón tuần lễ Apec 2017

 

Ngày 4/11, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP  Đà Nẵng đã gửi thư đến cán bộ, chiến sỹ và nhân dân thành phố Đà Nẵng sau những thiệt hại do hoàn lưu bão số 12 gây ra.

Trong thư, ông Thơ nhấn mạnh: Đà Nẵng vinh dự được Chính phủ tin tưởng lựa chọn là địa điểm tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Đây là niềm tự hào to lớn đối với người dân và chính quyền thành phố.

Người dân Đà Nẵng chung tay dọn dẹp các pano bị đổ, rách. Ảnh: Giang Sơn

 

Ý thức được vinh dự và tránh nhiệm đó, trong hơn 2 năm qua, cán bộ, chiến sỹ và người dân thành phố Đà Nẵng đã làm việc, cống hiến không ngừng nghỉ để hoàn thành tốt công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này.

Cây xanh bị ngã đổ cũng khẩn trương được khắc phục.

 

Tuy nhiên, trong những ngày vừa qua, Đà Nẵng và các vùng lân cận đã phải chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cơn bão Damrey, gây thiệt hại tới tài sản, đe dọa tính mạng của người dân và ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC của thành phố nói riêng và của cả nước nói chung.

"Thay mặt cho Chính quyền thành phố Đà Nẵng, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ và người dân thành phố Đà Nẵng đồng lòng ra sức hỗ trợ các lực lượng chức năng dọn dẹp vệ sinh, khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra, sẵn sàng đón chào các đại biểu tới tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 06-11/11/2017".

Cây xanh ngã đổ khẩn trương được xử lý. 

 

Đến sáng sớm ngày 5/11/2017, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 12 tại TP Đà Nẵng vẫn đang có mưa vừa và lớn, gây khó khăn cho các hoạt động khắc phục hậu quả.

 

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh