THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

Chồng bắt vợ mặc đồ lót diễn phố vì nghi ngoại tình

.

Zhang lột đồ của vợ và bắt cô diễu phố với tấm biển "tôi muốn bán thân". Ảnh: Cen.


Tấm biển viết tay đề dòng chữ bằng tiếng Trung "tôi muốn bán thân" treo trước cổ Wang Ni, 33 tuổi, tỉnh Giang Tây, khiến người đi đường chú ý. Những tấm ảnh trên mạng cho thấy Wang chỉ mặc đồ lót và cúi đầu bước đi trên đường ở huyện Ngọc Sơn, thành phố Thượng Nhiêu, hôm 30/6, trong khi chồng cô lái ôtô chầm chậm phía sau. Đây được xem hình phạt của Zhang, chồng Wang, vì nghi ngờ cô ngoại tình.  

Truyền thông địa phương cho hay vợ chồng Wang kết hôn 10 năm nay và có hai con gái. Wang và các con sống ở thành phố khác do công việc của Zhang khá bận rộn. Zhang điều hành một công ty bất động sản và được cho rằng ít có thời gian dành cho vợ. 

Bạn bè của đôi vợ chồng này cho biết Zhang thường đổ lỗi cho vợ vì không đẻ được con trai. Trong lần hiếm hoi về thăm nhà hôm 29/6, Zhang đi uống rượu với bạn bè và nghe đồn là vợ ngoại tình, theoGlobal Times.

Trở về nhà trong cơn say, Zhang được cho là đánh Wang. Anh ta lột đồ bắt vợ diễu phố với tấm biển đeo trước ngực. Wang sau đó được cảnh sát giải cứu và đưa về đồn.

Nhà chức trách đã triệu tập Zhang tới để thẩm vấn. Cuối cùng, Zhang phải xin lỗi vợ và gửi thư xin lỗi chính thức trên tờ báo địa phương hôm 4/7. 

theo vnexpress

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh