THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

Choáng váng với đám cưới mẹ chồng tặng vương miện 100 cây vàng cho con dâu!

 

Đám cưới khiến cư dân mạng “sốt xình xịch” về độ hoành tráng trên được cho là diễn ra tại Nam Định. Thông tin từ cư dân mạng, cô dâu tên là Minh Nguyệt, 20 tuổi, có ngoại hình xinh xắn thu hút, chú rể là Nguyễn Khoa.

Đám cưới khiến cư dân mạng sốt xình xịch

Gia đình của cô dâu, chú rể được nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” vì cả hai đều rất giàu có nức tiếng trong vùng.

Nhà chú rể kinh doanh buôn bán, là một đại gia thực thụ, phô trương thanh thế bằng nhiều tài sản giá trị như toà lâu đài khổng lồ “tốn 200 tỷ xây dựng”, xe sang, tiền tiêu như nước.

 

Một số hình ảnh trong đám cưới

Khá đông người dân hiếu kỳ sống quanh lâu đài Lan Khoa Khuê đã kéo đến xem, và ai cũng choáng ngợp trước độ xa hoa, cầu kỳ của đám cưới này.

Với mức độ hoành tráng của đám cưới, gia đình chú rể không ngần ngại mời cả ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn, cùng 1 dàn nhạc biểu diễn cả ngày cho thực khách đến ăn mừng.

Chiếc vương miện đội đầu gây tranh cãi của cô dâu

Cư dân mạng còn tỏ ra “ga tô” với cô dâu trong đám cưới khi được mẹ chồng giàu có trao chiếc vương miện nạm đá ruby trị giá gần 4 tỷ (tương đương gần 100 cây vàng) đội lên đầu trong đám cưới.

“Thật hoành tráng. Cô dâu sướng thế không biết. Ước gì mình được như cô ấy!”, bạn có nick name Tuyết Đặng xuýt xoa thầm ước.

Thực đơn trong tiệc cưới "khủng"

Xung quanh chiếc vương miện và số vàng cô dâu đeo trên người trong đám cưới xa hoa lại chính là chủ đề được cư dân mạng bàn tán nhiều nhất. Có nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này, khen có, chê có. “Trao vương miện là hành động tôn vinh, làm gì mà như tổ chức thi hoa hậu vậy”, một thành viên dùng mạng cho hay.

Thậm chí, có người còn bình luận hài hước: “Cô dâu quá khoẻ vì có thể gánh cả xe vàng trên người mà không nghiêng ngả tí nào”.

Cho đến thời điểm hiện tại, dư luận vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” bàn tán về đám cưới màu mè và xa hoa này.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh