THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:00

Đà Nẵng: Cháy lớn, thiêu rụi tầng thượng Salon gỗ Ngô Văn Đeo

Một người dân đi trên đường Ngô Quyền lúc 5g sáng phát hiện ngọn lửa bùng lên tại sân thượng của salon đồ gỗ Ngô Văn Đeo, anh này đã chạy tới đập cửa gọi chủ nhà và điện thoại cho Cảnh sát PCCC.

5g 10 phút gần 10 xe cứu hỏa và hàng trăm CB- CS đã được điều tới hiện trường, theo quan sát của PV Báo LĐ& XH có mặt tại hiện trường: Ngọn lửa bùng phát rất cao, 4 chiếc xe thang đặc chủng của lực lượng cảnh sát PCCC dùng hết công suất và hơn 10 chiếc xe khác làmnhiệm vụ tiếp nước.

 

5g 25 phút, nhiều CB- CS đã theo cầu thang xâm nhập được khu vực sân thượng của tòa nhà 3 tầng để khống chế ngọn lửa từ bên trong. 

 Bà vợ ông Ngô Văn Đeo đang được người nhà đưa ra khỏi nhà với khuôn mặt thất thần.

 

Chủ tịch UBND Quận Sơn Trà, bà Trần Thị Thanh Tâm đã có mặt tại hiện trường vụ cháy để động viên các chiến sỹ cứu hỏa.

5g 40 phút, những nơi bùng phát lửa lớn đã cơ bản được khống chế. Ông Ngô Ngăn Thà là em vợ của ông Ngô Văn Đeo, người có mặt trong nhà lúc phát hỏa, vừa hoảng loạn vừa cho biết: “5 giờ sáng, trời còn rất tối tôi nghe tiếng đập cửa, cả nhà tưởng có kẻ ăn cướp, không dám mở cửa, sau đó biết bị cháy tại nhà mình mới hoảng sợ gọi công an”.

5g 45', vẫn còn nhiều nơi trên sân thượng ngọn lửa bùng phát lên. Tuy nhiên đáng tiếc,  gần như tất cả các xe cứu hỏa đã hết nước. 

6g các xe cứu hỏa được tiếp nước và ngọn lửa tiếp tục bị khống chế.

6g 15 phút, vụ cháy lớn tại Salon đồ gỗ Ngô Văn Đeo, số 247 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà đã cơ bản được dập tắt.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. Không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản chưa xác định được.

 

 

 

 

 



Giang Sơn/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh