THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:43

Cháy lớn khách sạn ở Hải Phòng, một thi thể được tìm thấy

 

Lửa thiêu rụi tầng 1 khách sạn Sao Mai. Ảnh: Giang Chinh.


Thông tin ban đầu về vụ cháy được Tienphong.vn cho hay: Ngọn lửa xuất phát từ khu massage rồi lan sang các phòng khác và nhanh chóng bùng lên các tầng trên khách sạn Sao Mai. Phát hiện sự việc, các nhân viên và khách nghỉ tại khách sạn chạy tán loạn để thoát thân.

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Phòng huy động 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Đại tá Mai Xuân Thắng – Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng có mặt tại hiện trường, chỉ huy công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

 

Cảnh sát cố gắng thâm nhập đám cháy từ nhiều phía. Ảnh: Giang Chinh


Do bên trong khách sạn có hầm rượu, nhiều nội thất làm bằng gỗ và da nên lửa cháy rất mạnh. Mặt bằng khách sạn sâu và chật chội nên việc khống chế lửa bị kéo dài thời gian.

 

12h, một nạn nhân được đưa ra đã tử vong. Ảnh: Giang Chinh.


Đến hơn 12h cùng ngày, lực lượng chức năng tạm thời khống chế ngọn lửa và tiếp cận bên trong hiện trường để cứu hộ, cứu nạn.

Theo thông tin ban đầu, hiện đã xác định được một nạn nhân tử vong trong vụ cháy. Nạn nhân này là nhân viên khách sạn.

Theo Vnexpress: Khách sạn Sao Mai có mặt bằng khoảng 300 m2, xây dựng bốn tầng. Mặt tiền khách sạn rộng 6 mét, sâu khoảng 25 mét, nở hậu. Khách sạn có một cửa ra vào tiếp giáp đường Lạch Tray, ba phía có nhà dân vây kín. Ngoài kinh doanh phòng nghỉ, khách sạn có dịch vụ massage, xông hơi và phòng chứa rượu vang.

Theo người dân, công trình này vốn được nâng cấp từ nhà ở nên khá chật chội. Nhiều nhà lân cận bị lửa táp sang gây hư hỏng nhẹ.

HOA HẠ (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh