THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:12

Cha kéo con đang dính chặt vào nguồn điện

 

Anh Vũ diễn tả anh Dũng nâng máy trộn lên thì bị điện giật. Ảnh: Xuân Mai.


Sáng 2/6, anh Nguyễn Văn Triệu nhận tráng sân ximăng cho gia đình ông Út ngụ xã Bình Trung, huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu), cũng là người bà con họ hàng. Tham gia láng nền còn có con Nguyễn Tiến Quân (16 tuổi, anh Triệu), Trần Văn Dũng (31 tuổi, con rể ông Út) và anh Vũ (thợ xây).

Để thuận lợi cho việc trút hồ, mọi người hè nhau kê cao chiếc máy trộn bêtông. Khi anh Dũng choàng tay ôm vô lăng máy trộn nâng lên, Quân giữ đầu còn lại thì cả hai bị điện giật dính chặt vào máy.

Phát hiện sự việc, anh Triệu quăng xẻng, lao đến kéo con ra cũng bị dính vào. Anh Vũ liền lao vào nhà gạt cầu dao điện, ba nạn nhân mới ngã xuống đất. Họ được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng anh Dũng đã tử vong.

Nằm truyền nước tại Trung tâm Y tế huyện, Quân cho biết vẫn còn bị tê ở hai chân. Cậu đang học lớp 10, vừa được nghỉ hè nên đi phụ cha làm việc. "Lúc đó biết bị điện giật nhưng cháu không buông tay được", nam sinh cho hay.

Nhân viên điện lực huyện Châu Đức xác định nguồn điện bị rò rỉ là sau công tơ, không liên quan đến đường dây chính. Cơ quan chức năng xác định đây là vụ tai nạn lao động nên đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

theo vnexpress.net

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh