THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

CEO VietnamWorks khẳng định: Dữ liệu người dùng an toàn

 

Trước đó, người dùng hết sức hoang mang với thông tin một số báo đăng tải được trích dẫn nguồn tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng, website tuyển dụng và tìm việc quy mô lớn của Việt Nam là Vietnamworsk.com bị tin tặc tấn công vào chiều 2/11 và truy cập cơ sở dữ liệu thông tin thành viên. Ước đoán, số người dùng bị ảnh hưởng có thể lên tới hàng chục nghìn người. Các thông tin lộ lọt bao gồm usename, mật khẩu đăng nhập tài khoản Vietnamworks…

Nói về thông tin này, ông Gaku Echizenya thừa nhận: "Ngày hôm qua – 2/11/2016, đã có cá nhân cố gắng truy cập một cách bất hợp pháp vào trang web Đăng ký tham gia hội thảo của chúng tôi”. Tuy nhiên  ông cho biết, đó chỉ là một trang web độc lập hoàn toàn với hệ thống chính của VietnamWorks.

 Vietnamworsk.com là một website tuyển dụng và tìm việc quy mô lớn của Việt Nam 

“Cũng như hầu hết các công ty kinh doanh về dịch vụ trực tuyến, kể từ lúc thành lập 14 năm trước, VietnamWorks hằng ngày đều đối mặt với những mối nguy hiểm đến từ các cuộc tấn công an ninh mạng. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đảm bảo rằng dữ liệu của người dùng luôn luôn an toàn và hệ thống của chúng tôi không bị ảnh hưởng bởi các cuộc tấn công an ninh mạng”, CEO của VietnamWorks khẳng định.

Đơn vị này cũng cho biết thêm, từ sau vụ tin tặc tấn công đã tăng cường các biện pháp an ninh mạng để đảm bảo chắc chắn hơn nữa những nỗ lực xâm nhập dữ liệu trong tương lai sẽ bị ngăn chặn./.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh