THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:49

CĐV sơ tán trong sợ hãi sau vụ đánh bom ở Stade de France

CĐV sơ tán trong sợ hãi sau vụ đánh bom ở Stade de France - ảnh thể thao Các khán giả có mặt ở Stade de France không được ra về mà phải sơ tán xuống sân khi trận giao hữu giữa Pháp - Đức kết thúc. Hai vụ nổ xảy ra ở bên ngoài sân vận động, tại cửa vào J và một quán bar, làm năm người chết và nhiều người bị thương. 

Các CĐV tỏ ra rất hoang mang khi hay tin từ cảnh sát. 

CĐV sơ tán trong sợ hãi sau vụ đánh bom ở Stade de France - ảnh thể thao Một CĐV nữ rơi nước mắt khi phải ngồi chờ trong sân. 
CĐV sơ tán trong sợ hãi sau vụ đánh bom ở Stade de France - ảnh thể thao Trong hiệp một, bên trong sân có thể nghe tiếng nổ lớn từ bên ngoài. Trận đấu vẫn diễn ra bình thường, trong khi các khu vực gần đó diễn ra những vụ nổ súng, đánh bom và bắt cóc con tin. Trong ảnh, một CĐV nữ hoang mang khi được sơ tán xuống sân. 
CĐV sơ tán trong sợ hãi sau vụ đánh bom ở Stade de France - ảnh thể thao Quang cảnh Stade de France cuối trận. 
CĐV sơ tán trong sợ hãi sau vụ đánh bom ở Stade de France - ảnh thể thao Tổng thống Pháp Francois Hollande cũng dự khán trận này. Ông ra về từ rất sớm để xử lý tình huống khi hay tin các vụ nổ súng xảy ra. 
CĐV sơ tán trong sợ hãi sau vụ đánh bom ở Stade de France - ảnh thể thao Các CĐV sau đó được ra về khi cảnh sát kiểm soát được tình hình. 
CĐV sơ tán trong sợ hãi sau vụ đánh bom ở Stade de France - ảnh thể thao Có ít nhất 140 người chết và nhiều người bị thương trong thảm kịch ở Paris tối 13/11.

Theo VnExpress

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh