THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Can Lộc (Hà Tĩnh): Hơn 600 tình nguyện viên đến với Ngày hội hiến máu nhân đạo

Tình nguyện viên huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo  

 

Sáng 22/3, tại Hội trường UBND huyện Can Lộc, hơn 600 tình nguyện viên đến từ các trường học, lực lượng vũ trang, cán bộ, CNV và người lao động trên địa bàn huyện đã đến tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 1, năm 2019.

Đây là chương trình do Liên đoàn lao động huyện Can Lộc phát động, phối kết hợp với Đoàn TNCS Hồ CHí Minh, Hội chữ thập đỏ Hà Tĩnh và Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh tổ chức.

Ông Trần Quốc Hải, cán bộ Liên đoàn lao động huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết: Đến cuối buổi sáng nay (22/3) Ban tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo huyện Can Lộc đã thu về được 289 đơn vị máu.

Ngày hội hiến máu nhân đạo huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) 


Trao đổi với PV Báo Dân sinh, thầy Lê Công Thuận- Hiệu trưởng trường THCS Đặng Dung chia sẻ: "Cũng như nhiều cơ sở GD trong huyện, trường chúng tôi hiểu rất rõ mục đích cao đẹp của hiến máu nhân đạo, vì vậy, sáng hôm nay, trường tôi có 5 thầy cô đến hoàn thành các thủ tục để hiến máu.

Trước  tinh thần đó, Nhà trường cũng đã bố trí người thay thế giảng dạy để 5 thầy cô không phải vướng bận về chuyên môn, tập trung cho công tác tình nguyện hiến máu”.

LÊ VĂN VỴ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh